Nhận định, soi kèo Al Kholood vs Al

Thời sự 2025-01-17 17:52:13 437
ậnđịnhsoikèlịch âm lịch 2023   Pha lê - 08/11/2023 07:35  Nhận định bóng đá giải khác
本文地址:http://sport.tour-time.com/html/41b989990.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Soi kèo phạt góc Chelsea vs Bournemouth, 02h30 ngày 15/01

Honda CR-V, mẫu SUV bán rất chạy tại Mỹ xuất hiện nguy cơ cháy nổ. Ảnh: Honda.

Có tới 1,7 triệu crossover của Honda là CR-V/HR-V đời sản xuất từ 2019 đến 2022 được yêu cầu điều tra bởi hiện tượng mất điện tự phát và tự khóa vi sai cầu sau.

Bán tải Ram 2500/3500 đời sản xuất 2017 – 2018 cũng nằm trong diện điều tra này với 134 báo cáo tình trạng mất hiệu suất phanh gián đoạn hoặc vĩnh viễn.

Jeep Compass, mẫu SUV cực kỳ hấp dẫn của hãng xe nổi tiếng Mỹ. Ảnh: Jeep.

Jeep Compass đời sản xuất 2019 – 2020 có 15 báo cáo khiếu nại về tình trạng mất điện hoàn toàn sau khi nhiệt độ nước làm mát tăng cao. Khoảng 620.000 xe buộc phải điều tra về vấn đề này.

Tuy nhiên, cho tới nay cả Honda và Stellantis, công ty mẹ của Jeep và Ram đều chưa đưa ra bất cứ thông báo triệu hồi phương tiện nào.

Bán tải Ram 2500 mạnh mẽ cũng không thoát khỏi lùm xùm lần này. Ảnh: Ram.

NHTSA cũng chưa đưa ra công bố chính thức mà mới chỉ thông tin rằng đây là một cuộc điều tra theo diện thăm dò, chứ không phải một cuộc điều tra phân tích kỹ thuật. Vì vậy, vẫn chưa có bất cứ lệnh thu hồi nào được ban ra.

Hùng Dũng

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dễ bị bốc cháy, siêu xe McLaren Artura bị triệu hồi hàng loạt để sửa chữaNguyên nhân của vụ việc triệu hồi lần này của siêu xe McLaren Artura chủ yếu liên quan đến sự cố của đường ống nhiên liệu áp suất cao.">

Hơn 2 triệu ô tô Honda, Jeep và Ram có nguy cơ mất an toàn cần triệu hồi

Thấy Lưu đứng ở sạp bán hoa quả nhà mình, Hòa mắng đuổi Luyến (Thanh Hương) đi giao đồ, mắng Bình (Minh Cúc) vì chọn sai đàn ông.

"Chỗ tử tế không chọn, lao đầu vào chỗ người không ra người, ngợm không ra ngợm. Đứa thì ăn cắp, đứa la làng có khác gì chí Phèo không? Người tử tế sống ở chỗ tử tế, rúc đầu vào cái loại không đâu vào đâu", Hòa nói với Bình.

Thấy vậy, Lưu cũng đáp lại: "Chó chê mèo lắm lông, còn hơn không có đàn ông mà rúc".

Cũng trong tập này, thấy Luyến đi giao hàng bị đổ, Nghĩa (Thanh Dương) vội vàng nhặt giúp cô. Khi thấy người khác bắt đền tiền Luyến, Nghĩa cũng chủ động nói sẽ đền giúp.

Ở một diễn biến khác, Lưu tiếp tục ghen tuông khi thấy Nghĩa và Luyến ngày càng thân thiết.

"Đuổi thằng này về để ở đây le te với con gà tre này phải không?", Lưu tức giận khi thấy Luyến đuổi mình về.

Thấy Lưu gây sự, Nghĩa đáp: "Gà tre cũng hơn gà chọi, suốt ngày mặt đỏ phừng phừng như phát ban".

Liệu Lưu sẽ hành động gì khi thấy Luyến thân thiết với người đàn ông khác? Diễn biến chi tiết tập 23 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 24/5, trên VTV3.

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạmKhi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.">

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 23: Hòa coi thường Lưu ra mặt

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

"Sau cái chết của hai người bạn thân: Giáo sư Hoàng Thiệu Khang và nhà lý luận mỹ học Thái Bá Vân, Sơn như suy sụp hẳn. Mỗi lần nhắc đến tên hai người, một nỗi xót xa như cứ lặn vào đuôi mắt.

Một cuộc đời vốn phiêu lãng từ bé, Sơn đã để lại sau lưng mình gót chân của tài hoa. Quê ở Huế nhưng sinh ở Đắk Lắk, Sơn ngao du trong cuộc đời này, gánh nỗi buồn thân thế từ nhữngTuổi đá buồn, Diễm xưa, Cho một người nằm xuống, Phôi pha...

Từ những năm 70, trong vòng những thành phố đi đâu cũng đầy vết chân ngoại bang, sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm Quy Nhơn, ông về dạy ở B’lao, Lâm Đồng. Và nghiệp cầm ca bắt đầu từ đấy. Và hàng trăm ca khúc của ông ra đời chiếm một vị trí đáng kể trong tâm tư mọi người.

Trịnh Công Sơn có một mạch đi riêng, một cách cấu tứ riêng, một giai điệu riêng và một tâm hồn lãng đãng cũng rất riêng. Mới nghe có thể có nhiều người không hiểu, nhưng càng nghe lâu càng thấy thấm. Và giọng hát Khánh Ly của một thời đã gây ấn tượng mạnh mẽ về những tác phẩm của Sơn.

Từ những ngày chiến tranh, Trịnh Công Sơn đã nối mạch đi của mình với mọi người trong phong trào “Hát cho đồng bào tôi nghe”. Và bây giờ cứ mỗi lần hátNối vòng tay lớn, người ta lại nhớ đến những tháng ngày khắc nghiệt và hào hùng đó. Có lẽ ít nhạc sĩ nào lại để lại một ấn tượng sâu như thế, đậm như thế trong tấm lòng những người Việt xa xứ, cũng như những người hàng ngày vẫn đến quanh anh.

Ngôi nhà riêng ở phố Duy Tân (Phạm Ngọc Thạch hiện nay) ở thành phố, cũng như gian nhà xưa kia ở Nguyễn Trường Tộ thành phố Huế, vẫn có một vị men hấp dẫn nhiều người. Thành phố Huế có thể tự hào, rất tự hào vì người con trai của mình. Nhiều bài ca nổi tiếng đã ra đời từ đây.

Trong những ngày cuối của chiến tranh, những giai điệu Trịnh Công Sơn loáng thoáng được nghe đâu đó quanh Hà Nội, Hải Phòng, vẫn bị xem như một món ăn cấm, nhưng nhiều người đều tò mò và thú vị trước món ăn lạ miệng. Phải đến hai năm sau giải phóng, anh mới có dịp bước chân ra Hà Nội. Và kỷ niệm của Hà Nội cũng đã để lại trong anh những ấn tượng ngọt ngào.

 "... Hà Nội mùa thu/Cây cơm nguội vàng/Cây bàng lá đỏ/... Mùi hoa sữa về/Thơm từng cơn gió"- bài hát viết ở khách sạn Đồng Lợi đường Nam Bộ có một hương vị quyến rũ, nhẹ nhàng, thanh thoát.

Về Hà Nội, Trần Tiến dẫn Trịnh Công Sơn đến tôi và mấy đứa rủ nhau đến nhà Văn Cao. Mấy chén rượu nhạt tao ngộ làm Sơn rất cảm động. Nghe tin nhau từ lâu, bây giờ mới biết mặt, nỗi vui của những người đồng nghiệp biết quý trọng tài năng của nhau là một trong những nhân tố kích thích Sơn những chặng đường sau này với: Chiều trên quê hương tôi, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Em còn nhớ hay em đã quên...

Mỗi ca khúc của Trịnh Công Sơn có một đời sống riêng và vô số đời sống muôn màu ấy đã tạo thành một Trịnh Công Sơn khoan hòa, hồn hậu, sâu sắc mà dáng dấp vẫn có vẻ tiên phong đạo cốt. Trong các tác giả viết ca khúc của Việt Nam, Trịnh Công Sơn là người duy nhất được giải thưởng Đĩa vàngở Nhật Bản năm 1972 với số lượng phát hành trên hai triệu đĩa. Và hàng loạt tuyển tập xuất bản: Tuổi đá buồn, Khói trời mênh mông, Ca khúc da vàng, Kinh Việt Nam, Một cõi đi về, Huyền thoại mẹ, Em còn nhớ hay em đã quên, Những bài ca không năm thángđã đưa Trịnh Công Sơn lên vị trí của những người tên tuổi có trọng lượng vào bậc nhất.

Điều đó không phải dễ với một nghệ sĩ. Và cũng hàng loạt băng nhạc, đĩa tiếng, đĩa hình, cũng như đêm diễn của Trịnh Công Sơn với những gương mặt nổi đình đám của giới ca sĩ Việt Nam đã tạo cho anh một ấn tượng khó lòng phai mờ. Giới trẻ yêu anh, giới lớn tuổi cũng kính trọng anh, và cả các em bé vẫn ngày ngày hát những câu hát quen của Trịnh Công Sơn với một lòng mến mộ sâu sắc.

Cái may mắn nhất của Trịnh Công Sơn là đã tạo được một ấn tượng về nhân cách, về tâm hồn, về trình độ đối với mọi người quanh anh, đặc biệt đối với các em trong gia đình. Một gia đình Huế, vẫn giữ được những tập tục đáng quý của một nề nếp xưa, biết kính trọng, biết yêu thương và biết giúp đỡ. Hầu như các em út, từ em trai em gái, em dâu, em rể đều bao bọc quanh Trịnh Công Sơn một tấm lòng vị tha. Mọi người đều biết quý người anh nghệ sĩ của mình và đều biết bảo vệ, nâng niu, chăm sóc cho Sơn.

Công lao của các em không nhỏ trong việc đào tạo, gìn giữ một tài năng, điều đó không mấy người có. Những may mắn cuối đời của Sơn về nghệ thuật, về uy tín, về lòng kính trọng, kể cả về vật chất vẫn không đủ làm anh vui hơn trong cuộc đời, và những lần nói với chúng tôi Sơn vẫn tỏ ra không những rất yêu các em mà còn rất biết ơn. Em trai của Sơn là Tịnh, Hà... em gái Tâm, Vĩnh Trinh... cũng như các em khác đã bôn ba nhiều nơi để lo bảo đảm cho ông anh mình một cuộc sống sung túc, khỏi lo lắng đến miếng cơm manh áo của đời thường.

Sơn đã sống hết mình, đã yêu hết mình, nhưng nỗi buồn của thân phận vẫn đè nặng lên anh. Nỗi buồn của nghệ sĩ muôn đời vẫn là vậy".

Hồng Nhung hát 'Nhớ mùa thu Hà Nội'

Nước mắt của vợ nhạc sĩ Hồng ĐăngBà Lê Anh Thúy chia sẻ nhạc sĩ Hồng Đăng rất lãng tử. Trước kia, mỗi lần chia tay người yêu, ông lại xách vali sách vở, áo quần gửi bạn bè.">

Trịnh Công Sơn đã yêu và sống hết mình nhưng nỗi buồn thân phận vẫn bị đè nặng

Nhận định, soi kèo Everton vs Aston Villa, 02h30 ngày 16/01: Thay tướng chưa đổi vận

Kỹ sư Lê Văn Tạch đã ngay lập tức nhắn tin cho chủ xe sau khi thợ phát hiện ra tệp tiền. Ảnh chụp màn hình điện thoại do NVCC

Chia sẻ thêm với VietNamNet, anh Tạch cho biết tệp tiền sau khi được kiểm đếm có tổng cộng 6 triệu đồng, kế toán của garage sau đó đã bàn giao lại cho chủ xe.

"Chủ xe cũng mới mua lại chiếc Honda được vài tháng, chạy thấy có nhiều vấn đề trong đó cửa sổ trời đóng mở bị dít, gây ra tiếng động khó chịu. Sau khi lấy tệp tiền ra thì cửa sổ trời lại hoạt động bình thường. Chi phí tổng cộng cả công thợ và sửa chữa, bảo dưỡng chiếc Civic hết gần 10 triệu đồng", anh Tạch chia sẻ thêm.

Tình huống trên quả là hiếm gặp nhưng không phải không thể xảy ra. Nhiều tài xế từng thừa nhận vẫn có thói quen tiện tay nhét tiền ở một số vị trí trên ô tô như cốp trước, mặt sau màn hình giải trí, trên kẹp chắn nắng,...và cả ở những vị trí khó thể tưởng tượng như ở rãnh trượt cửa sổ trời như trường hợp chiếc Honda Civic trên.

Vào năm 2021, cậu bé Landon Melvin, 9 tuổi, sống ở bang Indiana, Mỹ đang lau dọn chiếc xe SUV mà gia đình mua trước đó gần 1 năm thì tình cờ phát hiện ra một chiếc phong bì lạ nằm dưới tấm thảm lót sàn, bên trong chứa đầy tiền mặt trị giá 5.000 USD. Gia đình cậu bé sau đó đã liên lạc với chủ cũ để trả lại tiền. Cảm kích trước món quà bất ngờ, chủ cũ đã gửi tặng cậu bé Landon 1.000 USD vì đã tìm ra số tiền và gửi lại cho họ.

Đình Quý

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đại gia 'bỏ quên' siêu xe Audi trị giá hơn 4 tỷ đồng trong garaHình ảnh chiếc xe Audi A8L bị chủ nhân "bỏ quên" trong gara xuất hiện trêng mạng xã hội khiến không ít người "thương xót".">

Vĩnh Phúc: Sửa xe ô tô, phát hiện tập tiền 500.000 đồng gây kẹt cửa sổ trời

Đạo diễn - nhà sản xuất Mai Thu Huyền. 

Chia sẻ với VietNamNet,chị nói hiện lo lắng vì suất chiếu và giờ chiếu của phim gặp nhiều bất lợi. 

"3 ngày đầu tiên khi phim ra rạp là quan trọng nhất nhưng hiện chúng tôi nhận thấy tác phẩm đang có quá ít suất chiếu. Ngoài trừ BHD là đơn vị đối tác phát hành, các đơn vị khác chỉ xếp cho chúng tôi 2,3 suất mỗi ngày, chủ yếu vào khung giờ xấu sáng sớm hoặc tối muộn", Mai Thu Huyền nói. 

Theo Mai Thu Huyền, việc các rạp xếp suất chiếu ít, khung giờ hạn chế đều có lý do riêng của họ. Tuy nhiên chị mong các đơn vị phát hành nên có tinh thần ủng hộ phim Việt, thay vì áp dụng chính sách khắt khe khiến các tác phẩm chưa tiếp cận được khán giả đã phải "chết yểu". 

Mai Thu Huyền nói chị và ê-kíp bị động vì tất cả phụ thuộc vào quyết định của nhà rạp. Nữ đạo diễn chỉ biết cố gắng đẩy mạnh PR, quảng bá, tổ chức các buổi cinetour, giao lưu... Chị mong nhờ hiệu ứng truyền miệng có thể kéo thêm khán giả ra rạp. 

"Một dự án dù hay hay dở cũng nên có người thưởng thức, tôi hoàn toàn chấp nhận chuyện khen chê. Đằng này phim ngay từ những ngày đầu công chiếu đã bị chèn ép. Điều này khiến tôi và các cộng sự rất buồn vì cảm giác bị đối xử không công bằng ngay chính sân nhà", Mai Thu Huyền nói thêm. 

z5340118218440 f824b2bc3c30a340c037b2c85a44645e.jpg
Mai Thu Huyền và các diễn viên trong buổi công chiếu phim tại TP.HCM. 

Nữ đạo diễn trăn trở câu chuyện doanh thu. Mai Thu Huyền mong phim hòa vốn hoặc có lãi để chị gửi lại tiền cho các nhà đầu tư, còn mình có đủ kinh tế, động lực để thực hiện tiếp các dự án sau. 

Do phim quay tại Mỹ, chi phí vì thế đội giá lên gấp nhiều lần so với trong nước. Việc đưa đoàn phim sang Mỹ làm việc khiến đạo diễn gặp nhiều khó khăn. Cảnh mở đầu phim có hơn 2.500 khán giả và cảnh kết phim quy tụ 4.000 khán giả. Dù vậy, Mai Thu Huyền thấy an ủi vì tác phẩm được kiều bào và các nghệ sĩ hải ngoại hỗ trợ nhiệt tình. 

Trailer phim 'Đóa hoa mong manh'

Phim Đóa hoa mong manhđược lấy cảm hứng từ cuộc đời có thật của nữ danh ca nổi tiếng tại hải ngoại. Thông qua mối quan hệ giữa các nhân vật, bộ phim phần nào phản ánh đời sống thu nhỏ của những nghệ sĩ gốc Việt tại hải ngoại, cũng như những người Việt thành công trên đất Mỹ.

Đằng sau bức rèm nhung của hào quang danh vọng và bóng bẩy của giàu sang, những góc khuất khó ngờ mới thực sự hiện lên, đó là vòng quay của "Sân Khấu - Tình yêu - Cuộc đời". Diễn viên trong phim gồm: ca sĩ Maya, danh ca Nhật Hạ, Trizzie Phương Trinh, Baggio Saetti, Đức Tiến, Nguyễn Anh Dũng...

Trước đó, phim được phát hành tại các cụm rạp ở Mỹ. Ngay sau khi phát hành tại Việt Nam, Đoá hoa mong manhsẽ tiếp tục được khởi chiếu tại 90 cụm rạp ở Ấn Độ từ ngày 31/5. Đây cũng là phim Việt Nam đầu tiên được lồng tiếng Anh, tiếng Hindi và được phát hành thương mại tại đất nước tỷ dân, mở ra một thị trường mới rất tiềm năng cho phim Việt.

">

Mai Thu Huyền: Tôi chạnh lòng vì phim mình bị ép suất chiếu!

Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. 

- Gần 30 năm làm diễn viên, chị thấy sao khi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa ban hành Thông tư 05/2023/TT-BLĐTBXH kèm theo Danh mục những ngành nghề nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm, trong đó có diễn viên điện ảnh? 

Trong suốt gần 30 năm làm nghề nay tôi mới thấy Nhà nước công nhận diễn viên là nghề nguy hiểm. Tuy hơi muộn nhưng có còn hơn không bởi rất ý nghĩa cho các thế hệ diễn viên sau. Nói diễn viên là nghề nặng nhọc, vất vả và nguy hiểm là rất đúng.

Nhiều người làm trong nghề này luôn lăn xả hy sinh và gặp không ít tai nạn. Tôi chỉ băn khoăn, khi đã được công nhận rồi mà không có chế độ cho diễn viên hay nghệ sĩ thì quả đúng là chỉ có trên giấy tờ, không giải quyết được vấn đề gì. 

- Với tư cách là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim, theo chị sau sự công nhận này, việc mua bảo hiểm cho diễn viên hay cảnh nguy hiểm có thay đổi gì?

Từ trước đến nay khi làm phim, chúng tôi đều mua bảo hiểm cho cả đoàn phim chứ không chỉ riêng gì diễn viên. Tôi nghĩ nếu diễn viên đã được công nhận là nghề nguy hiểm phải có chế độ cho họ. Ví dụ mỗi khi đóng thuế, diễn viên thường phải đóng nhiều nhất.

Có thu nhập nhiều phải đóng thuế nhiều là đương nhiên. Nhưng khi đã được công nhận là nghề nguy hiểm có chế độ gì đặc biệt hơn cho diễn viên không, ít nhất là ở khoản đóng thuế tôi ví dụ vậy. Nói trên tinh thần là như vậy nhưng tôi biết mọi việc phải làm từng bước chứ không thay đổi ngay được.

Tôi kiến nghị nên có chế độ đặc biệt hơn thì về sau mới thực thi được chuyện diễn viên được công nhận là nghề nguy hiểm, còn công nhận mà để đấy thì... Tôi hiểu rằng các cơ quan lãnh đạo đang chuyển mình và muốn có quy chế rõ ràng trong các ngành nghề nghệ thuật. Tổ chức biểu diễn đang thay đổi để gần với nghệ sĩ. Ví dụ như Sở VHTT TP.HCM đang chuyển mình để đi sâu sát hơn với những người làm nghệ thuật hơn. 

Trương Ngọc Ánh chia sẻ tai nạn trên phim trường xảy ra như cơm bữa. 

- Khi biết diễn viên được đưa vào danh mục ngành nghề nguy hiểm, độc hại đã có không ít người nêu ý kiến cho rằng nghề này có gì mà vất vả trong khi chúng ta vẫn thấy tin tức về việc diễn viên hành động gặp tai nạn khi đóng phim. Quan điểm của diễn viên Trương Ngọc Ánh ra sao? Thông tư mới này có giúp thay đổi suy nghĩ của khán giả về nghề diễn viên?

Đâu chỉ diễn viên đóng phim hành động mới hay bị thương hoặc gặp nguy hiểm đâu. Còn nhiều diễn viên khác phải thức đêm, ăn uống chưa đủ, ngã bệnh, cấp cứu... khi làm phim.

Họ gặp nhiều vấn đề lắm chứ không chỉ diễn cảnh đánh đấm mới bị thương. Nhiều người chỉ nhìn thấy bề nổi của nghề diễn viên rằng họ được mặc đẹp hay cát-sê cao nhưng không phải vậy. Diễn viên cũng có nhiều áp lực riêng và khó khăn trong cuộc sống nhưng đôi khi họ bày tỏ chưa hết để khán giả hiểu mình. Bởi tôi nghĩ cuối cùng nghệ sĩ phải có sự ủng hộ với khán giả mới sống được.

- Trong quá trình làm diễn viên, có tai nạn nào đáng nhớ với chị?

Có lần tôi bị tai nạn thật khi đóng cảnh bị tra tấn dúi đầu xuống nước. Cảnh quay nhiều người, cú máy lại khó và phải quay đi quay lại. Dù đã tính toán kỹ nhưng một tai nạn trong lúc quay khiến tôi nhận nguyên một cú đấm vào mắt. Tất nhiên cả đoàn phải ngưng quay ngày hôm đó.

Mắt sưng to và tôi nghĩ mình khéo bị mù mắt sau cú đấm trời giáng đó. Tôi phải đi cấp cứu và uống thuốc nhưng mấy ngày sau nước mắt vẫn chảy không ngừng. Đến giờ này bạn diễn viên đóng thế gặp tôi ở đâu cũng xin lỗi nhưng đâu phải lỗi của bạn ấy. Khi quay phim, việc gặp tai nạn là rất bình thường. 

Khi làm phim Áo lụa Hà Đông, tôi phải để chân đất trèo lên núi đá mắt mèo hay đi trên đường nhựa để phục vụ cho các góc máy tả thực quay cận cảnh. Mấy ngày đi chân đất khiến bàn chân tôi bầm dập và đỉnh điểm là bị đá mắt mèo cào nát chân khi thực hiện cảnh leo lúi.

Tai nạn không chỉ mình tôi mà những diễn viên khác gặp rất nhiều. Đặc biệt là các diễn viên đóng thế. Họ là thành phần không thể thiếu trong các đoàn phim mà ít được ghi nhận. Họ đóng góp thầm lặng và gặp thương tích rất nhiều. 

Trương Ngọc Ánh bị đấm sưng 1 bên mắt khi quay phim.

- Nhiều khán giả hâm mộ đã chờ khá lâu mà chưa thấy Trương Ngọc Ánh quay lại đóng phim?

Đầu năm tới tôi sẽ trở lại với 2 dự án phim đã ấp ủ từ lâu. Mấy năm qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thị trường còn nhiều khó khăn nên tôi chưa làm phim được nhưng bây giờ đã thấy ánh sáng rồi. Rất mong sự trở lại của tôi sẽ được khán giả ủng hộ. 

Clip Trương Ngọc Ánh trong phim 'Truy sát':

:
'Một quay phim từng rơi khỏi tàu khi đang tác nghiệp và không qua khỏi'Đạo diễn Bùi Tuấn Dũng kể một quay phim của Điện ảnh Quân đội từng rơi khỏi tàu khi đang tác nghiệp ở thượng nguồn sông Đà và không qua khỏi để minh chứng cho sự nguy hiểm khi làm phim.">

Diễn viên Trương Ngọc Ánh: Tôi bị đấm muốn mù 1 bên mắt

友情链接