当前位置:首页 > Giải trí > Nhận định, soi kèo Macarthur vs Auckland, 12h00 ngày 24/11: Tiếp tục thăng hoa 正文
标签:
责任编辑:Kinh doanh
Kèo vàng bóng đá Tottenham vs Leicester, 21h00 ngày 26/1: Khách có điểm
Nhật gợi ý Việt Nam xây đô thị ngầm, phát triển thành phố thông minh
Bộ Y tế vừa ra quyết định ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2018. Kế hoạch hướng tới các mục tiêu đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý hành chính nhà nước và trong các đơn vị sự nghiệp y tế công lập; triển khai thực hiện Chính phủ điện tử theo Nghị quyết 36a của Chính phủ về Chính phủ điện tử; nâng cao tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến mức độ 4; áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động của các đơn vị thuộc Bộ và khuyến khích áp dụng tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ thay thế hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2008…
Để hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra trong Kế hoạch, Bộ Y tế cũng đã xác định rõ 8 nhóm nhiệm vụ trọng tâm, bao gồm: Cải cách thể chế; Cải cách thủ tục hành chính; Cải cách tổ chức bộ máy; Xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức viên chức; Cải cách tài chính công; Hiện đại hóa nền hành chính; Công tác chỉ đạo, điều hành; và thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công.
Cụ thể, trong năm 2018, thực hiện nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính, Bộ Y tế sẽ tiến hành rà soát và nâng cao chất lượng thủ tục hành chính; kiểm tra chặt chẽ việc ban hành mới các thủ tục hành chính của Bộ; việc thực hiện thủ tục hành chính tại các đơn vị y tế toàn quốc; mở rộng việc thực hiện Cơ chế một cửa quốc gia và Cơ chế một cửa ASEAN nhằm đổi mới phương thức quản lý theo hướng hiện đại, minh bạch, hiệu quả tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp và tổ chức trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu y tế…
" alt="Bộ Y tế cung cấp thêm ít nhất 20 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong 2018"/>Bộ Y tế cung cấp thêm ít nhất 20 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong 2018
TSM đã hoàn toàn kiểm soát Ván 1 nhờ Rengar của tuyển thủ đi rừng Dennis "Svenskeren" Johnsen. Svcnskeren đã tạo ra những pha xử lý có điểm nhấn và tham gia vào toàn bộ 11 điểm hạ gục đầu tiên của TSM với KDA 7/1/9.
EF không thể tìm được cách thoát khỏi những pha mở giao tranh cùng thả diều từ phía TSM, và để cho đối phương nằm thế chủ động hoàn toàn trên bản đồ và những mục tiêu lớn. Sau khi TSM có được Baron, EF không thể phòng ngự thành công và chịu thua Ván 1.
EF đã đưa ra được dối sách với sự lựa chọn Rengar lần thứ hai liên tiếp của Svenskeren, khi cả hai đội đều sử dụng đội hình gần như tương tự như Ván 1. Có thể dễ dàng đoán ra, TSM vượt lên dẫn trước khi giành chiến thắng trong các pha giao tranh và trao đổi chiêu thức trên đường.
Khi mà bản đồ xuất hiện khoảng trống ở các đường bên cánh, EF liên tục tận dụng điều đó. Họ kiên trì với các tình huống đẩy lẻ, trong khi TSM tập trung vào những mục tiêu lớn. Nhưng rồi TSM đã Quét Sạch EF sau pha giao tranh ở hang Baron và tận dụng bùa lợi có được để đánh sập hai nhà lính, kết thúc luôn trận đấu trước khi đối phương kịp xuát hiện trở lại trên bản đồ.
Điểm nhanh ba cặp đấu còn lại diễn ra cùng ngày: Counter Logic Gamingđánh bại FlyQuestvà Phoenix1vượt qua Immortalsđều với tỉ số 2-0, trong khi Cloud9giành chiến thắng trước Team EnVyUs2-1.
Như vậy, cuộc chiến tranh giành thứ hạng trên BXH LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 vẫn chưa được định đoạt sau tuần thi đấu áp chót. TSM vẫn đang duy trì khoảng cách hai điểm với C9 để độc chiếm ngôi nhất bảng. Ở nhóm phía dưới, trên lý thuyết vẫn còn tới năm đội tuyển cạnh tranh cho những vị trí đủ quyền tham dự vòng play-off…
2016
" alt="[LMHT] TSM cùng C9 đồng loạt thắng lợi, FLY để thua trận thứ năm liên tiếp"/>[LMHT] TSM cùng C9 đồng loạt thắng lợi, FLY để thua trận thứ năm liên tiếp
Nhận định, soi kèo Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1: Những vị khách khó chịu
Những bài hát nổi lên như "Người lạ ơi" nhanh chóng được người ta săn lùng bản nhạc chuông. Nhưng tất nhiên trên iPhone việc cài nhạc chuông sẽ phức tạp hơn một chút vì chúng ta cần đổi định dạng file âm thanh sang M4R, với độ dài chỉ khoảng 25 giây là tối đa.
Để đơn giản hơn thì dưới đây ICTnews sẽ tập hợp cho bạn đoạn nhạc chuông trong "Người lạ ơi" cắt sẵn định dạng M4R. Bạn chỉ cần tải về và đưa file vào iPhone như hướng dẫn ở đây (từ bước 2 đến bước 5).
Đoạn điệp khúc của bài "Người lạ ơi" dài khoảng 30 giây nên phù hợp nhất là chia ra làm 2 đoạn nhạc chuông. Để tải đoạn 1 chúng ta hãy vào đây, và để tải đoạn 2 chúng ta vào đây.
Nếu cần nguyên bản MP3, chúng ta tải ở đây (dành cho ai muốn tự cắt khúc làm nhạc chuông kể cả đoạn rap, hoặc ai cài nhạc chuông cho Android).
[Rap]
Tôi lạc quan giữa đám đông, nhưng khi một mình thì lại không
Cố tỏ ra là mình ổn, nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng
Lắm lúc chỉ muốn có ai đó, dang tay ôm lấy tôi vào lòng
Cho tiếng cười trong mắt được vang vọng, cô đơn một lần rồi khỏi những khoảng trống.
Mang niềm tin phủ nắng nơi u uất để trời cảm xúc tìm về với mầm sống
Để nỗi buồn thôi bám víu màn đêm, sương trên khoé mi ngày mai thôi ngừng đọng
Chỉ một lần thôi, cho sự yếu đuối hôm nay thôi đợi mong
Người lạ ơi ! Người đến ủi an tâm hồn này được không?
[ĐK]
Người lạ ơi! Xin giúp tôi mượn bờ vai
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
Người lạ ơi! Xin giúp tôi mượn nụ hôn
Mượn rồi tôi trả, đừng vội vàng quá
Người lạ ơi! Xin hãy ghé mua giùm tôi
Một liều quên lãng, để tôi thanh thản
Người lạ ơi! Xin giúp tôi mượn niềm vui
Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi...
[Rap]
Cô đơn, lẻ loi, tâm tư như sóng đánh
Chơi vơi, mệt mỏi, tâm hồn thì mong manh
Không cần người phải quá sâu sắc, chỉ cần bờ vai người đủ rộng
Chân thành đừng giấu sau màu mắt, cùng chia sớt những nỗi sầu mênh mông
Cho trái tim yếu đuối được nghỉ ngơi, cõi lòng hoang sơ hôm nay thôi dậy sóng
Một người với tôi vậy là đủ, những thứ còn lại chẳng quan trọng
" alt="Hướng dẫn tải nhạc chuông 'Người lạ ơi' cho iPhone"/>Hiện nay, “rank” trên Google Play của trò chơi đang xếp ở mức game có khoảng từ 100.000 - 500.000 lượt tải về. Đây là một con số không hề nhò và không phải nhà phát hành game Việt nào cũng làm được.
Có một tín hiệu đáng mừng sau khi trò chơi phát hành đến từ các game thủ trong nước. Rất nhiều game thủ Việt đã ủng hộ và động viên Nguyễn Hà Đông. Điều này khác hẳn với trước đây, khi Flappy Bird của anh thành công và tạo được tiếng vang lớn, trong khi rất nhiều game thủ các nước khen ngời, ngưỡng mộ, thì lại không ít người Việt quay lưng, chê bai không thương tiếc.
Cũng cần phải nói thêm rằng, có lẽ, con số lượt tải như hiện nay chưa làm người hâm mộ trong nước hài lòng. Có thể bản thân họ quá kỳ vọng, có thể họ còn so sánh với Flappy bird, luôn yêu cầu nhà sáng tạo này mỗi khi ra sản phẩm mới phải đạt tiếng vang tương tự như Flappy bird, để mọi người cùng "nở mày nở mặt".
Sự kỳ vọng này rõ ràng đã đặt lên vai Hà Đông và đội ngũ sáng tạo của anh một áp lực nặng nề. Cái bóng quá lớn của Flappy bird khiến cho mọi thành quả của anh, dù là niềm mơ ước của nhiều người, thì trong mắt nhiều người khác, sản phẩm đó vẫn là một thất bại.
Dẫu sao, với người lạc quan, những gì Nguyễn Hà Đông làm được trong Ninja Spinki Challenges là một thành công và là tín hiệu đáng mừng. Chắc hẳn, bằng sự khiêm tốn, nói ít, làm nhiều, anh sẽ không để cái bóng của Flappy bird cản trở sự nghiệp của mình, cũng như Ninja Spinki Challenges có lẽ mới chính là xuất phát điểm đầu tiên của anh trên chăng đường chinh phục làng game thế giới.
Tin tức cập nhật về game nhanh nhất mời mọi người vào đọc http://infogame.vn/
" alt="Game mới của Nguyễn Hà Đông đang ở đâu sau hơn 1 tháng ra mắt?"/>Game mới của Nguyễn Hà Đông đang ở đâu sau hơn 1 tháng ra mắt?
Ngày 13/1/2018, FPT phối hợp với Cộng đồng Maker Hà Nội tổ chức sự kiện Ngày IoT Việt Nam - Vietnam IoT Day thu hút sự tham gia của hơn 200 khách mời là các chuyên gia công nghệ và cộng đồng những người quan tâm đến IoT.
Theo ông Lê Ngọc Tuấn - Trưởng phòng IoT, Ban Công nghệ FPT, đồng thời cũng là Founder Marker Hanoi nhấn mạnh, Vietnam IoT Day là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu kết nối cộng đồng để tạo ra các ứng dụng thông minh hơn cho cuộc sống. Ông Tuấn cho biết: “Việt Nam có đầy đủ các cấu phần để phát triển cộng đồng IoT: công ty công nghệ hỗ trợ, các Co-working, các hệ thống Fablab… Tuy nhiên, các đơn vị cũng chưa kết nối với nhau chặt chẽ. Năm 2017 có gần chục các hoạt động, các cuộc thi về IoT… tuy nhiên vẫn còn rời rạc. Vì vậy, FPT kết hợp với Maker Hà Nội tổ chức Vietnam IoT Day để kết nối các đơn vị với nhau và qua đó thúc đẩy tinh thần sáng tạo và sự phát triển của cộng đồng IoT”.
Chia sẻ tại về xu hướng IoT trên thế giới tại sự kiện, ông Hoàng Minh Chính - chuyên gia điện toán đám mây Microsoft Azure, người có 15 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, tích hợp hệ thống và điện toán đám mây cho biết, IoT không phải là khái niệm mới nhưng thời gian gần đây công nghệ phát triển nhanh chóng nên các ứng dụng IoT đi vào cuộc sống nhiều hơn.
“Quan điểm của Microsoft là IoT không phải cuộc cách mạng về công nghệ mà là cuộc cách mạng về kinh doanh, công nghệ đi theo và hỗ trợ. Ví dụ như Microsoft kết hợp với 1 đối tác ở Newzeland để phát triển hệ thống nông nghiệp thông minh. Ngày nay, nhiều doanh nghiệp trên thế giới đã đầu tư vào IoT với kỳ vọng tạo ra các dịch vụ mới hỗ trợ kinh doanh”, ông Chính cho hay.
Đại diện đến từ Microsoft cũng cho biết, theo IDC, năm 2020 kỳ vọng doanh thu IoT đạt 130 tỷ USD; 80% công ty thấy IoT là động lực dể phát triển doanh số. Vị đại diện này chia sẻ thêm, phát triển sản phẩm IoT có 4 thành phần/giai đoạn gồm: xây dựng/kết nối thiết bị (đến năm 2020 số luợng thiết bị khoảng 30 tỷ thiết bị, theo số liệu của IDC); thu thập thông tin và điều khiển thiết bị, yêu cầu phải có nền tảng CNTT hỗ trợ; thu thập và phân tích thông tin, từ đó dự đoán xu huớng, kết quả; hành động.
Một dự án về IoT có thể gặp các thách thức như khó vận hành, thời gian triển khai lâu, khả năng mở rộng lâu… Cách làm của Microsoft là cung cấp 2 loại dịch vụ gồm Cloud và Edge Intelligence.
CTO FPT: Mục tiêu số 1 của việc ứng dụng IoT là để tăng năng suất lao động