{keywords}Grealish và Foden bị loại ra khỏi danh sách đá chính trước Newcastle

Chính vì thế, đến chuyến làm khách trên sân Newcastle, Pep Guardiola quyết định "đày" cả hai tuyển thủ Anh trên băng ghế dự bị, dù Foden và Grealish vừa chơi hay trước Leeds United.

Giới truyền thông xứ sương mù khẳng định, Jack Grealish cùng Phil Foden đã ăn chơi thác loạn cùng nhau đêm thứ Ba vừa qua.

Guardiola không hài lòng về điều này khi hai học trò biểu lộ sự mệt mỏi, uể oải trong buổi tập hôm sau.

Trước đó, Pep nhiều lần nhắc nhở các cầu thủ cần tăng cường bảo vệ bản thân, tránh các buổi tụ tập, tiệc tùng Giáng sinh vì nguy cơ nhiễm Covid-19 rất cao.

Khi các phóng viên hỏi về những thay đổi đội hình xuất phát trước Newcastle, Pep thẳng thắng nói: "Tôi không xoay tua đội hình.

Tôi quyết định những cầu thủ ra sân hôm nay vì họ xứng đáng. Một vài người khác thì không đáp ứng được yêu cầu.

{keywords}
Guardiola bày tỏ sự không hài lòng với 2 học trò

Trong dịp Giáng sinh, tôi thường chú ý đến lối sống của các cầu thủ bên ngoài sân cỏ. Và nếu hành vi của ai đó thiếu chuẩn mực, họ sẽ không được thi đấu.

Chúng tôi cần sự tập trung trong khoảng thời gian này bởi chỉ một chút sao nhãng thôi, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Guardiola không chỉ đích danh Phil Foden và Jack Grealish nhưng đây là 2 trong 3 sự thay đổi ở đội hình xuất phát chuyến làm khách tại St James Park.

John Stones là trường hợp khác sau khi đá hậu vệ phải trận gặp Leeds. Sau đó, anh phải nhường suất đá chính cho Joao Cancelo.

* An Nhi

" />

Guardiola trừng phạt 2 sao bự Man City vì lối sống tiệc tùng

Thế giới 2025-01-20 13:16:50 699

Chiến lược người người Tây Ban Nha khá bức xúc khi Foden và Grealish tham dự tiệc tùng thâu đêm sau chiến thắng 7-0 trước Leeds hồi đầu tuần.

{ keywords}
Grealish và Foden bị loại ra khỏi danh sách đá chính trước Newcastle

Chính vì thế,ừngphạtsaobựManCityvìlốisốngtiệctùlịch serie a đến chuyến làm khách trên sân Newcastle, Pep Guardiola quyết định "đày" cả hai tuyển thủ Anh trên băng ghế dự bị, dù Foden và Grealish vừa chơi hay trước Leeds United.

Giới truyền thông xứ sương mù khẳng định, Jack Grealish cùng Phil Foden đã ăn chơi thác loạn cùng nhau đêm thứ Ba vừa qua.

Guardiola không hài lòng về điều này khi hai học trò biểu lộ sự mệt mỏi, uể oải trong buổi tập hôm sau.

Trước đó, Pep nhiều lần nhắc nhở các cầu thủ cần tăng cường bảo vệ bản thân, tránh các buổi tụ tập, tiệc tùng Giáng sinh vì nguy cơ nhiễm Covid-19 rất cao.

Khi các phóng viên hỏi về những thay đổi đội hình xuất phát trước Newcastle, Pep thẳng thắng nói: "Tôi không xoay tua đội hình.

Tôi quyết định những cầu thủ ra sân hôm nay vì họ xứng đáng. Một vài người khác thì không đáp ứng được yêu cầu.

{ keywords}
Guardiola bày tỏ sự không hài lòng với 2 học trò

Trong dịp Giáng sinh, tôi thường chú ý đến lối sống của các cầu thủ bên ngoài sân cỏ. Và nếu hành vi của ai đó thiếu chuẩn mực, họ sẽ không được thi đấu.

Chúng tôi cần sự tập trung trong khoảng thời gian này bởi chỉ một chút sao nhãng thôi, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Guardiola không chỉ đích danh Phil Foden và Jack Grealish nhưng đây là 2 trong 3 sự thay đổi ở đội hình xuất phát chuyến làm khách tại St James Park.

John Stones là trường hợp khác sau khi đá hậu vệ phải trận gặp Leeds. Sau đó, anh phải nhường suất đá chính cho Joao Cancelo.

* An Nhi

本文地址:http://sport.tour-time.com/html/484e998720.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Eyupspor vs Alanyaspor, 23h00 ngày 19/1: Sức mạnh tân binh

">

Chân dung CEO các ứng dụng gọi xe tại Việt Nam

Theo tờ New York Times, sau khi trình làng tính năng Screen Time, nhiều nhà phát triển của các ứng dụng theo dõi màn hình và kiểm soát thời gian đã bị yêu cầu chỉnh sửa sản phẩm hoặc đã bị xóa khỏi App Store.

Được biết, Apple đã gỡ bỏ hoặc hạn chế ít nhất 11 trong số 17 ứng dụng kiểm soát thời gian được tải về thường xuyên nhất. Screen Time của Apple có một số nhược điểm so với các ứng dụng cùng tính năng được cung cấp bởi bên thứ ba như: ít cách hạn chế truy cập ứng dụng không mong muốn hơn, lập lịch ít chi tiết hơn, và trẻ em vẫn có thể thao tác bên cạnh các công cụ lọc web của Apple. Hơn thế nữa, các ứng dụng của các nhà cung cấp độc lập có thể giúp người dùng dễ dàng giám sát cùng lúc cả thiết bị iOS và Android, trong khi Screen Time thì không.

Trao đổi với các nhà phát triển ứng dụng, họ cho biết các ứng dụng của họ bị gỡ khỏi App Store một cách đột ngột cùng với những yêu cầu thay đổi mơ hồ, không rõ ràng từ phía Apple. Với một số trường hợp cá biệt, như OurPact có 80% doanh thu đến từ App Store, hành động này của Apple có thể hủy hoại cả công ty.

Trong một diễn biến khác, Apple khẳng định các ứng dụng bị xóa là do đã vi phạm chính sách của công ty. Các ứng dụng của bên thứ ba đã thu thập quá nhiều dữ liệu trên thiết bị cá nhân, do đó, việc gỡ bỏ những ứng dụng này không liên quan đến bộ công cụ giám sát màn hình của riêng Apple.

Trong một email gửi tới tờ MacRumors, phó chủ tịch cấp cao mảng marketing của Apple, Phil Schiller, cho rằng tờ Times đã không chia sẻ đầy đủ bản chính sách của Apple và giải thích rằng, một số ứng dụng bị gỡ bỏ là do đã sử dụng công nghệ Mobile Device Management (MDM) và cài đặt MDM Profile như một phương pháp giúp can thiệp vào việc sử dụng thiết bị di động. MDM là công nghệ cho phép một bên truy cập và kiểm soát nhiều thiết bị khác. Nó được các công ty phát triển sử dụng như một công cụ quản lý, mà theo đó, họ có quyền đối với tất cả dữ liệu bao gồm vị trí, lịch sử sử dụng ứng dụng, tài khoản email, quyền truy cập camera và dữ liệu duyệt web. Apple cho biết vào giữa năm 2017, công ty đã từng cập nhật bản hướng dẫn về việc sử dụng MDM vào mục đích phi thương mại.

Trên trang chủ của mình, Apple đăng một bài biết với tiêu đề "sự thật về những ứng dụng kiểm soát thời gian". Trong đó, công ty cho rằng sử dụng MDM là sự vi phạm rõ ràng chính sách của App Store, vượt ra ngoài tầm kiểm soát của bản thân ứng dụng. MDM Profile có thể bị hacker để thực hiện mục đích độc hại. Apple cho biết họ đã cho các nhà phát triển 30 ngày để điều chỉnh lại ứng dụng cho phù hợp. Sở dĩ họ buộc phải gỡ bỏ những ứng dụng này bởi chúng đe dọa sự bảo mật và riêng tư, hoàn toàn không phải do cạnh tranh sản phẩm như cáo buộc của The New York Times.

Gã khổng lồ Apple lần đầu giới thiệu các tính năng kiểm soát thời gian vào hồi năm ngoái, khi công bố iOS 12, bản cập nhật gần nhất cho hệ điều hành di động tính đến thời điểm này. Thứ sáu tuần trước, CEO Tim Cook cũng đã thảo luận về chứng nghiện màn hình tại Hội nghị thượng đỉnh Time 100 tại New York.

Tim Cook

CEO Tim Cook cho rằng quyền riêng tư cần được ưu tiên

Tính năng Screen Time của Apple xuất hiện sau những phản ứng dữ dội vì lo ngại về chứng nghiện điện thoại ở trẻ em. Hai trong số các cổ đông lớn của Apple đã công bố một bức thư ngỏ vào tháng 1/2018 yêu cầu Apple thực hiện một cách tiếp cận có trách nhiệm xã hội đối với hành vi sử dụng thiết bị di động của trẻ em.

Đầu tuần trước, nhà phát triển của hai ứng dụng Kidslox và Qustodio đã đệ đơn khiếu nại chống độc quyền đối với Apple lên Liên minh Châu Âu. Tháng trước, Kaspersky Lab cũng đã đệ đơn khiếu nại, sau khi ứng dụng quản lý thời gian sử dụng điện thoại của họ bị xóa khỏi App Store. Tuy nhiên, không chỉ có các nhà phát triển ứng dụng kiểm soát thời gian cảm thấy lo lắng, Spotify cũng đã trình đơn khiếu nại chống độc quyền dành cho Apple vì cho rằng công ty công nghệ này đã tạo ra lợi thế cạnh tranh cho bản thân, không công bằng và kìm hãm sự phát triển của các dịch vụ truyền phát nhạc độc lập. Apple gọi tuyên bố của Spotify là "gây hiểu lầm".

">

Apple giải thích lý do gỡ bỏ một loạt ứng dụng trên App Store: Không phải vì Screen Time

Hệ thống matchmaking (tạm hiểu là hàng chờ khi tìm trận đấu), một sự thay đổi đã được mong ngóng từ rất lâu, sắp xuất hiện trong PlayerUnknown’s Battlegrounds– theo như thông báo của PUBG Corp vào ngày hôm qua (20/02).

Vào tháng 12 năm ngoái, PUBG Corp đã quan tâm tới việc đặt giới hạn ping. Nhưng rồi họ nghĩ rằng, có một cách thức khác để nâng tầm trải nghiệm người chơi PUBG, đó là đưa vào hệ thống matchmaking dựa vào lượng ping.

Không giống như đã được cân nhắc gần đây, chúng tôi đang chia nhỏ quá trình ghép trận đấu phụ thuộc vào ping”, trích lược bài viết được đăng tải trên trang blog của PUBG.

Điều đó nghĩa là những người chơi có lượng ping thấp hơn sẽ được ưu tiên khi đang matchmaking. Đội ngũ phát triển mong muốn nâng cao trải nghiệm tổng thể bằng cách chia tách quá trình tìm trận đấu thay vì hạn chế kết nối dựa vào ping.

Quá trình chuẩn bị và thử nghiệm hệ thống matchmaking mới dự kiến sẽ bắt đầu chạy thử ngay trong tuần này.

Bài viết trên trang blog cũng đề cập tới một vài tính năng mới đã bị trì hoãn lại để PUBG Corp tập trung vào việc hạn chế gian lận in-game. Bởi lẽ đó, lộ trình phát triển trong năm 2018 bị đẩy lùi lại vào khoảng tháng 3.

Một bản vá mới của test server sắp sửa được tung ra với nhiều phần sửa lỗi và tối ưu hóa cho game, bao gồm việc loại bỏ khả năng nhìn thấy bên trong máy bay của người chơi nhằm cải thiện chất lượng client và server.

Cảm giác trải nghiệm thoải mái PUBG của bạn vẫn là ưu tiên số một của chúng tôi”, PUBG Corp kết lại. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để cải thiện và duy trì một môi trường chơi game công bằng, tối ưu hóa trò chơi và cung cấp cho bạn nội dung mới mẻ.

None (Theo Dot Esports)

">

PUBG: Người chơi có ping thấp sẽ tìm trận nhanh hơn

Nhận định, soi kèo Puebla vs San Luis, 08h00 ngày 18/01: Ca khúc khải hoàn

Câu chuyện của Flame in the Floodđược mở đầu với bối cảnh một chuyến phiêu lưu trên sông của Scout – nhân vật chính, cùng với chú cún cưng Aesop của mình. Nhưng bất hạnh thay, chiếc bè của cô nàng lại vô tình đụng phải những tảng đá ngầm, và vỡ tan thành từng mảnh. Tới đây, Scout buộc phải lên bờ, và đó là lúc mà cô nàng rơi vào cảnh rượt đuổi với những chú chó sói đầy hung dữ, cùng vô vàn những hiểm nguy khác.

Nhiệm vụ của bạn trong Flame in the flood chỉ là sống sót mà thôi

Nếu chỉ nhìn qua, Flame in the Floodcó một bề ngoài nhiều màu sắc sống động. Thêm vào đó, sự xuất hiện của chú chó Aesop đầy dễ thương khiến cho nhiều game thủ có thể liên tưởng đây sẽ là một tựa game mang tính giải trí đơn giản, kể về cuộc hành trình xuyên qua nước Mỹ đầy ấm áp và sinh động của Scout.

Nhưng không, nếu đã trải nghiệm Flame in the Flood, bạn có thể thấy rằng trò chơi này thậm chí còn được đánh giá có phần kinh dị, chết chóc. Đi sâu vào Flame in the Flood, chúng ta mới cảm nhận được hết những giá trị mà nó mang lại. Sẽ không quá khi nói đây là tựa game sinh tồn vô cùng chân thực, khi xuyên suốt chuyến phiêu lưu của Scout xuất hiện vô số hình ảnh thực tế, ám ảnh về sự sinh tồn của con người.

Điển hình như những khi Scout rơi vào cảnh đói, khát, lạnh, đuối nước, bị thương và thậm chí còn bị nhiều loại động vật hoang dã tấn công. Có thể thấy về mặt cốt truyện, Flame in the Floodđã tương đối thành công khi khắc họa một cách chân thực nhất những khó khăn mà một con người phải đương đầu với thế giới tự nhiên đầy nguy hiểm.

Hãy giúp cho Scout cũng như chú cún cưng của mình được an toàn nhé

Trong lần chơi tiếp theo khám phá tựa game, đa phần người chơi đã cẩn thận hơn trong việc tránh phải đụng độ với những chú chó sói – thứ được coi là mối đe dọa nguy hiểm dành cho Scout. Nhưng nếu chỉ như vậy là đủ thì Flame in the Flood đã không thành công tới như vậy.

Trong game, hệ thống bản đồ sẽ được chia thành các hòn đảo nhỏ, và mỗi hòn đảo đó sẽ là một thử thách, nơi người chơi phải tìm được cho mình một chỗ ẩn náu an toàn cũng như một nguồn thức ăn dự trữ hay bất kỳ thứ gì có thể hỗ trợ bạn trong hành trình kế tiếp. Và có một lưu ý nho nhỏ cho những ai đang muốn trải nghiệm Flame in the Flood, đó là đừng bao giờ dừng lại ở những nơi xuất hiện biểu tượng có độn vật hoang dã nhé.

Những con thú có thể xồ ra và tấn công bạn bất cứ lúc nào đấy. Và với Scout, chẳng có cách nào giúp cô nàng đối phó lại thế lực này của tự nhiên cả. Phương án khả thi nhất của cô nàng có lẽ chỉ là đặt ra những cái bẫy thông minh để giữ chân chúng, hoặc đánh lạc hướng mà thôi. Thế mới đúng với chất sinh tồn thực tế trong tựa game này chứ.

Nhưng đừng vội nghĩ rằng Flame in the Flood là tựa game siêu khó nhé. Mức độ khó thường sẽ được tăng lên theo thời gian. Ví dụ như khi ở hòn đảo đầu tiên, Scout sẽ gặp khá nhiều thuận lợi, với việc dễ dàng tìm được những tiện nghi, vật dụng cần thiết, đặc biệt là thức ăn như ngô, một số loài quả. Và hãy tận hưởng bữa tiệc này cùng chú chó Aesop một cách yên bình nhất có thể, để lấy năng lượng cho những hành trình khó khăn sau này nhé.

Độ khó trong game sẽ tăng dần theo thời gian

Rồi sau đó những thử thách sẽ đến dần dần, với mức độ khó được cải thiện. Sau này, người chơi có thể sẽ phải hài lòng với lượng thức ăn ít ỏi mà họ thu được, chỉ đủ để kìm hãm cơn đói khát lúc bấy giờ. Nhưng thật không may là sau khi ăn những thứ ấy, cơ thể của Scout bắt đầu xuất hiện nhiều ký sinh và tồi tệ hơn thế là những con ký sinh trùng này còn làm cơ thể của bạn trở nên đói khát trong một khoảng thời gian nữa đấy.

Tệ hơn nữa là trong khi người chơi và chú chó Aesop đang tìm cách để kiếm được một nguồn thức ăn mới bổ sung, thì một con lợn rừng xuất hiện và tấn công Scout. Hay có thể khi họ tìm được thức ăn khác thì đã là quá muộn. Chết vì thú rừng tấn công, hay chết vì đói khát, hoặc sinh tồn với nghị lực và ý chí của mình, số phận của Scout như thế nào phụ thuộc rất lớn vào sự tinh tế và kỹ năng của các game thủ đấy.

Theo GameK

">

Flame in the Flood, cuộc phiêu lưu kỳ thú của cô bé Scout cùng chú cún cưng trung thành của mình

Ông Đặng Tùng Sơn, Phó Tổng giám đốc CMC Telecom chia sẻ về chiến lược của các ISP trước các công nghệ và xu thế và mô hình kết nối Internet mới.

Tại Chương trình gặp gỡ hội viên kỳ I/2019 của Hiệp hội Internet Việt Nam được tổ chức mới đây, đại diện các đơn vị VNNIC, Viettel Netwwork, CMC Telecom và Facebook đã chia sẻ các phương pháp tối ưu hóa chi phí và chất lượng dịch vụ nội dung số toàn cầu.

Đặc biệt tại buổi gặp mặt này có sự tham gia của ông Matt Jansen, Giám đốc chiến lược Facebook, ông đã chia sẻ với các thành viên của Hiệp hội Internet Việt Nam về xu thế tự triển khai hạ tầng của các nhà cung cấp nội dung, việc xây dựng hạ tầng lưu trữ có lợi thế nào khi trải nghiệm người dùng các dịch vụ Facebook tại Việt Nam.

Ông Matt Jansen cho biết, Facebook đang cung cấp 4 dịch thoại, video, chat, mạng tin tức trên cùng nền tảng mang đến sự thống nhất cho trải nghiệm của người dùng.

Để cung cấp nội dung cho khách hàng trên nền tảng lưu trữ sẽ đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bởi vì dịch vụ lưu trữ sẽ giảm tải được lưu lượng trên mạng, giúp cho mạng chuyển tải không gặp vấn đề quá lớn khi cáp quang quốc tế gặp các sự cố chẳng hạn.

">

Facebook chia sẻ cách tự triển khai hạ tầng cho các nhà cung cấp dịch vụ nội dung của Việt Nam

友情链接