Rợn tóc gáy với những bóng ma xuất hiện trên sân cỏ

Cho dù bạn có tin vào siêu nhiên hay không, nếu xem clip bóng ma đang chạy trên sân bóng đá đã lọt vào ống kính camera khiến người xem cảm thấy lạnh tóc gáy.

" />

Top 10 nụ hôn đồng giới nổi tiếng nhất trên sân cỏ

Bóng đá 2025-02-05 08:17:32 62
Rợn tóc gáy với những bóng ma xuất hiện trên sân cỏ

Rợn tóc gáy với những bóng ma xuất hiện trên sân cỏ

Cho dù bạn có tin vào siêu nhiên hay không, nếu xem clip bóng ma đang chạy trên sân bóng đá đã lọt vào ống kính camera khiến người xem cảm thấy lạnh tóc gáy.

本文地址:http://sport.tour-time.com/html/653e998520.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Arema FC vs Bali United, 15h30 ngày 3/2: Tiếp tục thắng lợi

Nhà thiết kế Phương Hồ nhận bằng từ Tổ chức xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Chiếc áo dài xác lập kỷ lục có chiều dài thực tế 220,6m, nặng gần 250 kg. Sản phẩm sử dụng 410m vải taffeta, hàng trăm lá sen voan, hàng trăm cánh sen gấm. Trên tà áo dài còn có hình vẽ tay, thêu tay, hàng triệu hạt pha lê đính kết thủ công. Độ nặng của tà áo còn đến từ 50m tơ óng, 380 dây viền kết đá, 100 cuộn len đũa và len xù, 300 viên đá lớn được sử dụng để trang trí.

Nhà thiết kế Phương Hồ cho biết chị và ê-kíp mất hơn 1 tháng thực hiện. Trong đó, 20 thợ thêu, thợ may, thợ đính kết làm việc ngày đêm để kịp hoàn thành.

Chiếc áo gồm có phần thân và phần tà gồm 31 bức tranh ghép lại. Mỗi bức tranh của phần tà là danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Thân trước là hình ảnh các hoạ tiết di sản văn hoá khởi nguồn từ thời Hùng Vương, thân sau các bức tranh xen kẽ là các đầm sen - được xem là quốc hoa của Việt Nam. Các bông hoa sen trải dài suốt tà áo dài được thực hiện bằng chất liệu vải gấm, xếp nổi 3D.

Do chiều dài và khối lượng lớn của trang phục, NTK Phương Hồ gặp khó khăn trong việc vận chuyển. Chị phải tách áo làm 8 phần, nhờ người gửi ra Phú Thọ và sau đó tiến hành nối ráp.

 Họa tiết áo dài là các danh lam thắng cảnh nổi tiếng khắp Việt Nam. 

Trước đó tối 22/4, trong chuỗi hoạt động chào mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần lễ Văn hoá Du lịch Đất Tổ 2023 tại Phú Thọ, NTK Phương Hồ đã trình làng chiếc áo dài Non sông gấm vócvới danh lam thắng cảnh Việt Nam được thêu tay và đính kết thủ công tỉ mỉ nhằm quảng bá cho du lịch và lan toả thông điệp về văn hoá truyền thống Việt Nam.

NTK Phương Hồ bên chiếc áo dài khi hoàn thiện. 

"Áo dài này dự kiến trình diễn trong 1 chương trình thiện nguyện gây quỹ cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM trong tháng 6. Đây là hoạt động thiện nguyện lần thứ 2, giúp hiện thực hoá ước mơ cho các bạn nhỏ kém may mắn được trình diễn thời trang", nhà thiết kế Phương Hồ cho hay.

Đầu tháng 7, chiếc áo dài cũng được trình diễn trong chương trình thời trang quốc tếLook International Fashion Show 2023 tại Thái Lan với mong muốn mang thông điệp mang văn hoá - du lịch Việt Nam ra thế giới. 

Sau đó, áo dài sẽ được chia nhỏ ra để may thành nhiều áo nhỏ (dự kiến khoảng 100 áo) để giới thiệu đến công chúng. Những chiếc áo này sẽ được bán đấu giá để mua áo ấm tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Theo NTK Phương Hồ, đây cũng là cách để chiếc áo này không gây lãng phí như một số người lo ngại. 

Sau kỷ lục trên, Phương Hồ sẽ bắt tay thực hiện một kỷ lục áo dài mới với thổ cẩm kết nối tinh hoa Tây Bắc và trình diễn trong một dịp đặc biệt tại Phú Thọ.

Xác lập kỷ lục mới, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc ngoài đường phố ItalySau khi lập kỷ lục Guinness thế giới thành công, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng nhau thực hiện bộ ảnh chu du Milan, Italy kết hợp trình diễn xiếc.">

Áo dài 220 m được xác lập kỷ lục Việt Nam

Hà Nội: Phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị trong chuyển đổi số

– Sao xấu - sao đẹp: Tuần qua, Vũ Cát Tường soán ngôi sao mặc xấu, Anh Thư, Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy ăn điểm nhờ chọn trang phục tôn dáng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc ngày về thăm quê nhà

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Hà Kiều Anh đọ sắc cùng Anh Thư trên ghế giám khảo

 Sao xấu

{keywords}
Vũ Cát Tường với bộ vest hoa lá nguyên set áo sơ mi, áo vest và quần ống đứng. Chất liệu cứng cùng form cổ điển dìm dáng và khiến Tường trông già đi cả chục tuổi chưa nói đến kiểu tạo dáng không ăn nhập gì của nữ giám khảo Giọng hát Việt nhí.

 

{keywords}
Chiếc đầm nhung đen trông lạc quẻ với phần cúp ngực hoa hồng 3D màu hồng khiến Hoa hậu Hà Kiều Anh trông kém sang hẳn.

 

{keywords}
Chiếc đầm xuyên thấu khoe nội y sexy trông rối rắm với nhiều chi tiết và phần chân váy trong suốt làm lộ nhược điểm đôi chân ngắn của Hồng Nhung.

Sao đẹp

{keywords}
Anh Thư xinh đẹp rạng rỡ với đầm thiết kế của Phương My. Chiếc đầm màu xanh tôn lên làn da trắng cùng thiết kế cúp ngực ngợi cảm, phần thân váy tulip khoe eo thon, tôn dáng. Điểm trừ duy nhất là mái tóc ngắn xoăn rối màu cam cùng light tím khói của người đẹp không ăn nhập gì với tổng thể trang phục.

 

{keywords}
Kaity Nguyễn duyên dáng với chiếc đầm đen cúp ngực khoe đôi vai đầy cùng thiết kế pha voan phần chân váy đẹp mắt.

 

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện đồ cá tính với váy đen cổ cao kết hợp cùng áo khoác màu be trễ vai, phụ kiện là chiếc túi Dior mini.

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm khoe dáng sexy với chiếc đầm đen thiết kế với họa tiết đường may ấn tượng.

 

{keywords}
Tân hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp rạng ngời với trang phục thường ngày áo trắng sát nách mix cùng váy jeans khỏe khoắn.

  

{keywords}
Hoàng Thùy Linh không có chiều cao lý tưởng nhưng set đồ váy nhung ngắn mix cùng áo sơ mi đỏ thời trang giúp cô trông như người mẫu.

 

{keywords}
Lâu lắm Linh Nga mới xuất hiện tại sự kiện. Chiếc đầm đen phom cổ điển với phần tay voan cùng tông makeup nâu trầm giúp nữ diễn viên múa trông sang trọng và quyến rũ.

Dung Nhi

Hoa hậu Hà Kiều Anh đọ sắc cùng Anh Thư trên ghế giám khảo

Hoa hậu Hà Kiều Anh đọ sắc cùng Anh Thư trên ghế giám khảo

Hai người đẹp không tuổi xuất hiện trong vai trò giám khảo của vòng casting phía Nam để tìm kiếm đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra vào tháng 11 tới.

">

Vũ Cát Tường già nua với set đồ hoa lá, Tiểu Vy rạng ngời tươi trẻ

Nhận định, soi kèo Konyaspor vs Eyupspor, 22h00 ngày 4/2: Cạnh tranh ngôi đầu

Vũ Thu Phương có phần biểu diễn hơi quá, nhưng không đến mức bị chỉ trích bởi đây không phải là sàn diễn thời trang. Nữ người mẫu đang ra mắt trong vai trò huấn luyện viên và thể hiện cá tính chuẩn bị cho chương trình thực tế.

vu thu phuong anh 1

Vũ Thu Phương gây tranh cãi với lối catwalk mổ cò, tay bay.

Đây không phải lần đầu siêu mẫu những năm 2000 gây ra làn sóng bàn tán vì mang lối catwalk đậm chất Vũ Thu Phương (theo cộng đồng mạng gọi là mổ cò, tay bay) lên sân khấu.

Trong đêm chung kết chương trình The Next Face, Vũ Thu Phương có lối catwalk tương tự khi đi những bước mạnh, thể hiện cá tính nhiều hơn là bộ trang phục.

Catwalk mổ cò là sai?

Trên thực tế, kiểu catwalk "signature" (mang phong cách riêng) nổi tiếng ở sàn diễn quốc tế. Khi còn là người mẫu, họ bị xem là những cái "móc treo đồ di động". Nhiệm vụ của người mẫu là tôn lên trang phục.

Nhưng khi được nhớ mặt, gọi tên và tạm đưa lên hàng "top model", hay ở Việt Nam thường lạm dụng thuật ngữ siêu mẫu, những người mẫu có tên tuổi thường gắn với kiểu catwalk riêng biệt.

Những người mẫu quốc tế mang đậm dấu ấn cá nhân nhất phải kể đến kiểu catwalk báo đen của Naomi Campbell, lối walk ngựa giậm của Gisele Bundchen, Karlie Kloss, kiểu catwalk mổ cò của Leon Dame, Natasha Poly...

Năm 2007, giới thời trang xuất hiện thêm kiểu catwalk "quân đội" sau khi Hoa hậu Hoàn vũ người Nhật Riyo Mori đăng quang. Trong đêm chung kết, cô khiến giới thời trang, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp bất ngờ khi có những bước đi mạnh, chắc được ví như người trong quân ngũ.

Trong làng thời trang quốc tế, họ chỉ chọn những người mẫu walk tĩnh, tĩnh và tĩnh, chủ yếu là tôn lên trang phục. Ngay cả những người mẫu It girls hiện tại như Gigi Hadid, Bella Hadid, Kendall Jenner cũng hạn chế thể hiện cá tính, walk tĩnh để tôn lên trang phục của nhà thiết kế.

Trong một vài show diễn đặc biệt, những người mẫu với lối catwalk đặc biệt được mời để diện thiết kế mang hơi hướm trình diễn hơn là bán sản phẩm, thường tập trung vào vedette.

Nỗi lo "người mẫu nào cũng mổ cò, tay bay và làm lố"

Trước khi Vũ Thu Phương hoạt động trở lại và gây chú ý với lối catwalk mổ cò, tay bay, người khởi xướng trào lưu biểu diễn trên sân khấu là siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Giám khảo The Face Vietnam 2018 thường được giao ở những vị trí quan trọng như vedette. Có giai đoạn, cô liên tục nhận lời khen với những màn catwalk đậm chất Võ Hoàng Yến như liếc mắt, múa tay trên sân khấu...

Dần dần, sàn diễn Việt xuất hiện thêm "nhiều Võ Hoàng Yến". Một số người mẫu dù diễn ở vị trí nào cũng mang lối catwalk đậm chất cá nhân lên sàn diễn. Vụ Lương Mỹ Kỳ cùng màn trình diễn xách váy, mắng antifan "vểnh lỗ tai nấm mèo" vì "chị muốn xách là chị xách" khiến khán giả phẫn nộ.

Lúc đó, khán giả yêu cầu trả sàn diễn thời trang lại cho những người mẫu thực thụ, tôn vóc dáng, biểu cảm vừa đủ chứ không phải làm lố. Từ người được yêu thích với những màn catwalk mang đặc trưng cá nhân, Võ Hoàng Yến bị chỉ trích khiến giới người mẫu học theo.

Gần đây, Võ Hoàng Yến đã tiết chế hơn khi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Cô chỉ biểu diễn nếu nhà thiết kế yêu cầu. Sàn diễn Việt cũng dần trở về quỹ đạo, mục đích lớn nhất của người mẫu là tôn lên bộ trang phục.

Nhưng trường hợp của Vũ Thu Phương lại khá khó đánh giá. Cô không diễn để ra mắt bộ sưu tập nào. Sân khấu của Vũ Thu Phương là để ra mắt chương trình truyền hình thực tế, nơi huấn luyện viên thể hiện cá tính.

(Theo Zing)

">

Vì sao kiểu catwalk của Vũ Thu Phương bị chỉ trích làm lố?

Tại buổi tọa đàm, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các vị lãnh đạo đã trình bày tham luận về thực trạng đội ngũ lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Việt Nam hiện nay. Phân tích những ưu điểm, kết quả cũng như yếu kém, bất cập và đề xuất các định hướng cụ thể.

Toàn cảnh Tọa đàm khoa học với chủ đề 'Đội ngũ lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật hiện nay; Thực trạng, định hướng, giải pháp phát triển'.

PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phát biểu: "Chủ đề của cuộc tọa đàm bàn về vấn đề cấp thiết mà Nghị quyết 23-NQ/TW của Bộ Chính trị đã chỉ rõ những định hướng, nhiệm vụ cơ bản. Trong đó, nhân tố con người, đội ngũ luôn là vấn đề hàng đầu của bất cứ lĩnh vực nào".

PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phát biểu trong tọa đàm.

PGS.TS Đào Duy Quát, nguyên Phó trưởng Ban thường trực Ban Tư tưởng-Văn hóa Trung ương nêu một số bất cập: người thưởng thức nghệ thuật có xu hướng đề cao đội ngũ sáng tác, còn các nhà nghiên cứu lý luận, phê bình thì giữ vai trò thấp hơn, thậm chí bị coi thường. Sự thiếu hụt đội ngũ kế cận là tình trạng đáng báo động, nhiều cây bút lớn tuổi không còn viết lý luận, phê bình nhưng thế hệ trẻ lại chưa đủ lực lượng và bản lĩnh để lấp khoảng trống.

Đứng dưới góc độ một người nghệ sĩ, PGS.TS nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Liên hiệp các hội văn học, nghệ thuật Việt Nam bày tỏ lo lắng, trong khi văn học tập trung được một lực lượng tương đối thì các lĩnh vực nghệ thuật khác (sân khấu, điện ảnh, mỹ thuật, âm nhạc, nhiếp ảnh, kiến trúc, múa, văn nghệ dân gian...) lại thiếu hụt đội ngũ lý luận. Thống kê cụ thể từ Hội Nhạc sĩ Việt Nam có 1.500 hội viên, tuy nhiên mảng lý luận chuyên nghiệp thì chưa quá trăm người.

Tình trạng ngại “dấn thân” vào đời sống âm nhạc của các nhà lý luận đã tạo lỗ hổng lớn, tồn tại nhiều năm. Do vậy, một số nhà phê bình không chuyên là các nhà báo, những người quan tâm đến đời sống âm nhạc phải “gánh vác” nên đôi khi có góc nhìn phiến diện, chưa chính xác.

Nhìn vào bức tranh toàn cảnh, PGS.TS Nguyễn Thị Mỹ Liêm, Giảng viên Cao cấp Khoa Nghệ thuật, Đại học Sài Gòn cho rằng đội ngũ phê bình âm nhạc chưa nhận được sự quan tâm xứng đáng từ chính các đơn vị đào tạo, cũng như cấp lãnh đạo. “Sở dĩ phê bình chưa trở thành ngành học hay nội dung đào tạo và cũng chưa có nhiều người theo học là do thu nhập”.

PGS.TS Nguyễn Thị Mỹ Liêm đề xuất những giải pháp như bồi dưỡng, củng cố đội ngũ phê bình hiện nay để phát huy tiềm lực trong tương lai gần; chủ động nghiên cứu, biên soạn chương trình và những yêu cầu nhằm đào tạo nguồn nhân lực mới.

Đặc biệt, tại buổi tọa đàm, PGS.TS Phan Trọng Thưởng, nguyên Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã phân biệt ranh giới giữa lý luận và phê bình, vì đây là 2 lĩnh vực, 2 bộ môn, 2 đối tượng nghiên cứu khác nhau. Sự gộp chung lâu nay chỉ là cách nói, thói quen và làm phức tạp hơn khi đánh giá, nhận xét. Người làm lý luận chưa chắc đã là nhà phê bình, và ngược lại.

Ông cũng ủng hộ các hoạt động bồi dưỡng nhằm kích thích năng lực, sở trường để phát hiện nhân tố mới.

PGS.TS Lê Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát biểu về việc thu hút nhân lực cho đội ngũ lý luận, phê bình.

Dưới góc độ quản lý nhà nước, PGS.TS Lê Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho hay, để thu hút nhân lực trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, Bộ đã xây dựng đề án tuyển sinh riêng và rất cần sự quan tâm, đồng hành của các hội văn học nghệ thuật, cơ sở đào tạo chuyên ngành.

PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ ghi nhận, các ý kiến thảo luận tại cuộc tọa đàm rất thẳng thắn, thể hiện cách nhìn, đánh giá khách quan, sự tâm huyết với nhiệm vụ xây dựng và phát triển đội ngũ lý luận, phê bình văn học nghệ thuật theo tinh thần Nghị quyết 23-NQ/TW. Từ đó, sẽ xác định phương hướng, mục tiêu và giải pháp phát triển văn học nghệ thuật nói chung, cũng như công tác lý luận, phê bình nói riêng trong những năm tới.

">

Thiếu những cây bút trẻ về lý luận, phê bình văn học nghệ thuật

友情链接