le phuong,  nghe si le phuong anh 2

Hình ảnh nghệ sĩ Lê Phương khi đi diễn.

" />

Ngày cuối đời của nghệ sĩ cải lương Lê Phương

Thể thao 2025-01-17 07:59:41 73499

Nghệ sĩ cải lương Lê Phương mất ở tuổi 35 vì tai nạn giao thông. Sự ra đi của cô khiến người thân,àycuốiđờicủanghệsĩcảilươngLêPhươtra cứu lịch âm đồng nghiệp bàng hoàng.

Theo thông tin từ người thân, nghệ sĩ cải lương Lê Phương qua đời vào 4h50 ngày 3/11 sau vụ tai nạn giao thông ở Long An. Lễ tang của nghệ sĩ diễn ra tại quê nhà ở xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Vài ngày trước khi mất, Lê Phương vẫn cập nhật những hình ảnh, chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ chăm chỉ đi diễn ở nhiều quận, huyện tại TP.HCM và những tỉnh, thành lân cận.

le phuong,  nghe si le phuong anh 1

le phuong,  nghe si le phuong anh 2

Hình ảnh nghệ sĩ Lê Phương khi đi diễn.

本文地址:http://sport.tour-time.com/html/740e998726.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Asteras Tripolis vs Panetolikos, 22h59 ngày 13/1: Vượt mặt đối thủ

Ngày 7/6, buổi hội thảo OTT - Tương lai của truyền hình được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm Telefilm 2018 bởi Trung tâm tin tức VTV24.

Buổi hội thảo có sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử, Bộ Thông tin Truyền thông; ông Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam cùng nhiều đơn vị truyền hình khác.

Tại đây, các bên trao đổi về khó khăn của ngành truyền hình trong kỷ nguyên OTT tại Việt Nam. Trong đó trở ngại lớn nhất đối với các doanh nghiệp chính là vấn đề bản quyền.

"Netflix không thành công ở Việt Nam, thị phần thậm chí còn giảm nhiều so với năm trước. Trong khi đó, phimmoi.net (trang phim lậu lớn nhất hiện nay) lại tăng mạnh. Có những trang web OTT lậu không có bản quyền nhưng lượng người xem rất cao", bà Ngô Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch Công ty BHD bức xúc.

Phimmoi.net đang là kênh phim lậu lớn nhất tại Việt Nam.

Bà Hạnh lý giải BHD hay bất kỳ nhà đài nào cũng phải đợi 3 tháng sau khi phim ra mắt mới có thể thuê được. Trong khi đó phimmoi.net mất 2 tuần là có bản lậu, 1 tháng có bản HD và không phải trả tiền bản quyền.

"Quảng cáo đang là nguồn oxy cho các web vi phạm bản quyền tồn tại", bà Hạnh nhận định.

"Doanh nghiệp OTT trong nước cạnh tranh khó nhất không phải với nước ngoài mà là web lậu bởi họ không phải trả tiền bản quyền và có bản xem sớm hơn. Đó là cuộc cạnh tranh đòi hỏi chính sách từ Nhà nước và sự hợp tác giữa doanh nghiệp và các nhà quảng cáo", đại diện BHD khẳng định.

Ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử, Bộ Thông tin Truyền thông cho rằng ý kiến đại diện BHD nói là đúng.

"Chúng tôi chắc chắn đã có biện pháp và đầy đủ cơ sở để hành động ngăn chặn việc đó. Thứ nhất là dòng tiền của họ đến từ quảng cáo. Những đơn vị quảng cáo chắc chắn không muốn đứng cạnh đơn vị vi phạm bản quyền, kể cả những quảng cáo từ Google, quảng cáo tự động", ông Lâm nói. 

Quảng cáo chính là nguồn sống cho các trang xem phim lậu.

Theo số liệu từ phía BHD cung cấp, có đến 72% quảng cáo trên các trang xem phim lậu đến từ các nhãn hàng lớn, 28% đến từ các quảng cáo độc hại, sex, cờ bạc.

Một rủi ro khác được các diễn giả đề cập chính là nguy cơ bảo mật. Một số trang xem phim còn cài cắm những mã độc tấn công máy tính người dùng theo nhiều cách. Trong đó sử dụng tài nguyên máy tính để khai thác tiền ảo là hoạt động phổ biến nhất.

Theo các diễn giả, tương tự Vệt Nam, thị trường truyền hình OTT Trung Quốc cũng đối mặt với nạn phim lậu. Nhưng với những biện pháp mạnh tay cùng sự hợp tác của các bên liên quan, bài toán đã được giải.

Truyền hình OTT tại Việt Nam có thể làm được điều tương tự nếu các bên liên quan ngồi lại cùng nhau, thảo luận và tìm ra được hướng đi đúng đắn.

Theo thống kê từ trang wearesocial.com, có đến 5,1 tỷ người trên thế giới sở hữu ít nhất một thiết bị di động, trong đó hơn một nửa là thiết bị thông minh. Nó tạo ra sự chuyển dịch mạnh mẽ trong thói quen xem truyền hình, phim của người dùng.

Ngoài ra, người Việt có 84% dân số sử dụng Internet, trong đó 77% truy cập bằng điện thoại di động. Đặc biệt, 75% dân số dành trung bình 200.000 đồng/người cho tiền điện thoại di động mỗi tháng. 

"Từ đó có thể thấy OTT (truyền hình Internet) là xu hướng tất yếu của truyền hình thế giới và chắc chắn sẽ đến Việt Nam", bà Trần Thị Thanh Mai, Tổng giám đốc Kantar Media nhận định.

Theo Zing

">

Nhiều nhãn hàng đang 'nuôi' web xem phim lậu ở Việt Nam

Trung tâm dữ liệu này là một phần của Dự án Natick, và nó được Microsoft đặt xuống đáy biển gần đảo Orkney của Scotland. Microsoft chọn đảo này bởi hãng muốn các trung tâm dữ liệu hoạt động bằng năng lượng có thể tái tạo, và Orkney là một trung tâm lớn tập trung các nguồn năng lượng này. Trung tâm dữ liệu của Microsoft hiện nằm ở độ sâu 35 mét dưới đáy biển và được cung cấp năng lượng thông qua một tuyến cáp biển chạy từ Orkney.

Người đầu tiên đưa ra ý tưởng về trung tâm dữ liệu dưới đáy biển là một nhân viên Microsoft, và vào năm 2014, bộ phận Trí tuệ nhân tạo và Nghiên cứu của công ty đã đảm nhận dự án này. Các trung tâm dữ liệu chính là xương sống của Internet, lưu trữ một lượng cực lớn thông tin.

Dự án mẹ của nó - Dự án Natick - có mục đích triển khai các trung tâm dữ liệu trên diện rộng ở bất kỳ đâu trên thế giới trong vòng 90 ngày.

Hầu hết các trung tâm dữ liệu cần từ 1 đến 2 năm mới triển khai xong. Nhưng trong bối cảnh ngày càng nhiều hoạt động trên thế giới được đưa lên Internet, quá trình này cần phải được đẩy nhanh hơn.

Ban đầu, Microsoft xây dựng một bể chứa mẫu vào năm ngoái tại các vùng nước của California, và cho nó hoạt động trong 105 ngày. Bể chứa mẫu này được đặt tên là Leona Philpot - một nhân vật trong tựa game Halo của Xbox.

Sau khi hoàn tất thử nghiệm và xác nhận Leona Philpot có khả năng chống nước, Microsoft đã triển khai trung tâm dữ liệu Northern Isles ra ngoài khơi Scotland, và tại đây, nó sẽ hoạt động trong thời gian tối đã 5 năm.

Một phần lý do khiến Microsoft chọn Orkney là bởi hòn đảo này là một trung tâm nghiên cứu năng lượng tái tạo.

Microsoft đã hợp tác với một công ty Pháp - Naval Group - để xây dựng trung tâm dữ liệu dưới đáy biển Northern Isles mới hoàn toàn.

Naval Group có các chuyên gia trên lĩnh vực xây dựng dưới đáy biển, và họ đã ứng dụng một quy trình trao đổi nhiệt vốn thường được sử dụng để làm mát các bể chứa dưới đáy biển nhằm làm mát 12 rack máy chủ trong trung tâm dữ liệu mới này.

Một lớp vỏ ngoài bao phủ 864 máy chủ và hệ thống hạ tầng làm mát của chúng. Trung tâm dữ liệu này được lắp ráp tại Pháp, sau đó được vận chuyển đến Scotland để triển khai.

Khối cấu trúc này dài hơn 12 mét. Nghe thì có vẻ to, nhưng trung tâm dữ liệu Northern Isles lại nhỏ hơn nhiều so với hầu hết các trung tâm dữ liệu khác, vốn có thể chứa tối đa đến 80.000 máy chủ.

Trung tâm dữ liệu này của Microsoft có thể lưu trữ đến 5 triệu bộ phim.

Từ trái sang: Mike Shepperd - kỹ sư R&D, Sam Ogden - kỹ sư phần mềm, Spencer Fowers - nhóm kỹ thuật, Eric Peterson - nhà nghiên cứu, và Ben Cutler - quản lý dự án

Khi thời cơ đã chín muồi để đưa trung tâm dữ liệu này xuống biển, nó được gắn vào một bệ chứa đầy đá ballast và được kéo xuống nước.

Khi đã vào vị trí và chìm một phần, một phương tiện điều khiển từ xa sẽ gắn trung tâm dữ liệu này vào tuyến cáp quang chạy từ Orkey. Sau đó người ta khởi động trung tâm này lên.

Đây là hình ảnh nó chìm hẳn xuống nước:

Sau đó, trung tâm dữ liệu này được hạ xuống độ sâu hơn 35 mét dưới đáy biển. Các kỹ sư đã phải sử dụng 10 tời, 1 cần trục, 1 xà lan chứa cần cẩu, và một phơng tiện điều khiển từ xa.

Trong năm sau, nhóm Microsoft sẽ giám sát trung tâm dữ liệu này, theo dõi mức tiêu thụ năng lượng của nó, độ ẩm bên trong, mức độ âm thanh và nhiệt độ.

Đây chỉ là một dự án nghiên cứu, do đó các trung tâm dữ liệu dưới đáy biển có lẽ sẽ chưa thể phổ biến.

"Khi bạn thử nghiệm, bạn có khả năng không đạt được kết quả như ý" - Phó chủ tịch mang nghiên cứu Peter Lee nói - "Sẽ rất tuyệt nếu bạn làm được, nhưng dù sao bạn cũng học được nhiều thứ và có thể có những kết quả không dự đoán được trong quá trình đó".

Theo GenK

">

Cùng xem những hình ảnh ấn tượng về trung tâm dữ liệu dưới đáy biển của Microsoft

TikTok có tên là Douyin ở Trung Quốc và do công ty khởi nghiệp Bytedance có trụ sở tại Bắc Kinh phát triển.

Một cậu bé trên khu phố cổ Hàng Dầu, Hà Nội lấy điện thoại ra và bắt đầu quay video một bà lão vô gia cư ngồi dưới mái hiên của một cửa hàng với bó chăn và túi nhỏ gồ ghề.

Đào Duy Nam, sinh viên trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, nói rằng anh quay lại hình ảnh bà lão để chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng TikTok.

"Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn thấy và đóng góp, ủng hộ bà lão", Nam nói và thêm rằng nhiều người thiệt thòi đã được đề nghị giúp đỡ sau khi các video tương tự lan truyền trên nền tảng.

Theo China Daily, TikTok có tên là Douyin ở Trung Quốc và do công ty khởi nghiệp Bytedance có trụ sở tại Bắc Kinh phát triển, là một ứng dụng để tạo và chia sẻ các video ngắn, thường dài từ 15 đến 60 giây. Các video thường có âm nhạc, có một người nào đó nấu ăn, nhảy múa, thực hiện một trò vui hoặc hát nhép.

Trên toàn cầu, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ ba trong quý đầu tiên của năm nay, theo công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại Hoa Kỳ, Sensor Tower.

Việt Nam là một trong những thị trường Đông Nam Á phát triển nhanh nhất với TikTok, nền tảng đã có 12 triệu người dùng thường xuyên vào cuối tháng 3. Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam, cho biết, TikTok có hơn 1.000 người sáng tạo nội dung chính thức và công ty muốn tăng gấp ba số người sáng tạo nội dung chính thức lên 3.000 vào cuối năm nay.

Tính đến cuối năm 2018, mỗi người dùng Việt Nam đã dành trung bình 28 phút mỗi ngày cho TikTok. Khoảng thời gian từ 18h đến 20h tối thứ Sáu và thứ Bảy ghi lại số lượt truy cập trang web nhiều nhất.

"Xem video TikTok là sở thích hàng ngày của tôi", Trịnh Thị Khánh Ngọc, một sinh viên đại học ở Hà Nội, nói và cho biết cô đã cắt giảm thời gian dành cho Facebook và YouTube, chuyển sang TikTok, giống như nhiều người bạn của cô.

Giới trẻ Việt Nam đang ngày càng “sa đà” vào nền tảng video TikTok.

Ngay sau khi tải xuống và mở TikTok, các video mà TikTok chọn làm nổi bật sẽ bắt đầu phát tự động. Người dùng có thể xem nội dung ngay dưới tab "Dành cho bạn".

">

Giới trẻ Việt Nam đang “sa đà” vào nền tảng video TikTok, sẽ có ngày từ bỏ cả Facebook lẫn YouTube?

Siêu máy tính dự đoán Genoa vs Parma, 18h30 ngày 12/1

TikTok có tên là Douyin ở Trung Quốc và do công ty khởi nghiệp Bytedance có trụ sở tại Bắc Kinh phát triển.

Một cậu bé trên khu phố cổ Hàng Dầu, Hà Nội lấy điện thoại ra và bắt đầu quay video một bà lão vô gia cư ngồi dưới mái hiên của một cửa hàng với bó chăn và túi nhỏ gồ ghề.

Đào Duy Nam, sinh viên trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, nói rằng anh quay lại hình ảnh bà lão để chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng TikTok.

"Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn thấy và đóng góp, ủng hộ bà lão", Nam nói và thêm rằng nhiều người thiệt thòi đã được đề nghị giúp đỡ sau khi các video tương tự lan truyền trên nền tảng.

Theo China Daily, TikTok có tên là Douyin ở Trung Quốc và do công ty khởi nghiệp Bytedance có trụ sở tại Bắc Kinh phát triển, là một ứng dụng để tạo và chia sẻ các video ngắn, thường dài từ 15 đến 60 giây. Các video thường có âm nhạc, có một người nào đó nấu ăn, nhảy múa, thực hiện một trò vui hoặc hát nhép.

Trên toàn cầu, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ ba trong quý đầu tiên của năm nay, theo công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại Hoa Kỳ, Sensor Tower.

Việt Nam là một trong những thị trường Đông Nam Á phát triển nhanh nhất với TikTok, nền tảng đã có 12 triệu người dùng thường xuyên vào cuối tháng 3. Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam, cho biết, TikTok có hơn 1.000 người sáng tạo nội dung chính thức và công ty muốn tăng gấp ba số người sáng tạo nội dung chính thức lên 3.000 vào cuối năm nay.

Tính đến cuối năm 2018, mỗi người dùng Việt Nam đã dành trung bình 28 phút mỗi ngày cho TikTok. Khoảng thời gian từ 18h đến 20h tối thứ Sáu và thứ Bảy ghi lại số lượt truy cập trang web nhiều nhất.

"Xem video TikTok là sở thích hàng ngày của tôi", Trịnh Thị Khánh Ngọc, một sinh viên đại học ở Hà Nội, nói và cho biết cô đã cắt giảm thời gian dành cho Facebook và YouTube, chuyển sang TikTok, giống như nhiều người bạn của cô.

Giới trẻ Việt Nam đang ngày càng “sa đà” vào nền tảng video TikTok.

Ngay sau khi tải xuống và mở TikTok, các video mà TikTok chọn làm nổi bật sẽ bắt đầu phát tự động. Người dùng có thể xem nội dung ngay dưới tab "Dành cho bạn".

">

Giới trẻ Việt Nam đang “sa đà” vào nền tảng video TikTok, sẽ có ngày từ bỏ cả Facebook lẫn YouTube?

Tạo hình thú vị và dễ thương của Pikachu cùng màn lồng tiếng xuất sắc từ "Deadpool" Ryan Reynolds tạo ra thành công cho phim. Ảnh: Polygon.

Warcraftcũng được chính nhà sản xuất của Detective Pikachu là Legendary Pictures và "cha đẻ" của thương hiệu này Blizzard Entertainment hợp tác. Trước Detective Pikachu, bộ phim này đã nắm giữ kỷ lục về doanh thu tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ game, với doanh thu toàn cầu 433 triệu USD, vượt qua "người tiền nhiệm" trước đó là Prince of Persia: The Sands of Time.

Thành công của Warcraftcó sự góp sức lớn của chiến dịch marketing tuyệt vời ở thị trường Trung Quốc. Theo Boxofficemojo, đây cũng là nơi đóng góp đến 213 triệu USD, gần một nửa trong tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim.

Ngoài doanh thu, Detective Pikachucòn thành công hơn Warcraft về nhiều mặt, chẳng hạn đánh giá từ giới phê bình.

Detective Pikachu hiện nắm giữ tỷ lệ fresh (mức độ yêu thích của khán giả và giới phê bình) lên tới 67% trên chuyên trang đánh giá phim RottenTomatoes.Tuy chỉ là một trong số rất nhiều tiêu chí đánh giá nhưng đây là tỷ lệ đáng nể, vượt trội các tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ game như Rampagecủa siêu sao Dwayne Johnson (52%), Warcraft (26%) và Prince of Persia(37%).

Đây quả thực là một tin tốt lành cho Nintendo, studio sản xuất Game Freak và cả công ty nắm giữ bản quyền Creatures. Cả ba đã góp phần tạo nên thương hiệu Pokémon. Bộ phim được dựa trên tựa game cùng tên được phát hành vào năm 2016 trên hệ máy Nintendo 3DS.

Ngoài tác phẩm điện ảnh, Detective Pikachucũng được nhượng quyền thương hiệu để làm ra các sản phẩm đồ chơi như thẻ bài, mô hình các pikachu ăn theo và nhiều dạng khác.

Thậm chí cả ba đã hợp tác để lập nên The Pokémon Company, với chủ sở hữu là Nintendo để quản lý thương hiệu, sản xuất, tiếp thị và cấp phép nhượng quyền thương mại thương hiệu Pokémon.

">

'Thám tử Pikachu' thành phim chuyển thể từ game thành công nhất

友情链接