当前位置:首页 > Bóng đá > Soi cầu XSMB 03/07/2024 正文
标签:
责任编辑:Nhận định
Nhận định, soi kèo U20 Bologna vs U20 Fiorentina, 22h00 ngày 27/1: Học tập đàn anh
Như vậy, Kieran "Kez" Brown sẽ đại diện cho Manchester City tại các cuộc tranh tài thể thao điện tử, đồng nghĩa với việc chàng trai trẻ này sẽ chơi trong trò game ăn khách Fifa.
West Ham, đối thủ của Man xanh tại Premier League, đã ký hợp đồng với chân sút ảo đầu tiên của họ - Sean "Dragonn" Allen - hồi tháng 5 vừa qua. Nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác của Anh cũng đang rất quan tâm đến việc này.
"Thật thú vụ. Đây là điều tương đối mới mẻ với câu lạc bộ và cũng mới mẻ đối với tôi. Tôi sẽ xuất hiện live stream trên Twitch, tôi sẽ tạo các video cho kênh YouTube của Manchester City. Tôi sẽ thi đấu với một số người hâm mộ Man xanh và đại diện cho câu lạc bộ trong các cuộc thi đấu tương lai", anh Brown bộc bạch.
Diego Gigliani, phó chủ tịch phụ trách truyền thông và cải cách cho Manchester City giải thích: "Do thể thao điện tử ngày càng phát triển, nên câu lạc bộ của chúng tôi cần gia nhập xu hướng ấy và tiếp cận gần gũi hơn với các fan của mình, những người thích chơi game EA Sports Fifa dưới màu áo của Man xanh".
Thể thao điện tử ngày càng được xem là mảnh đất phát triển màu mỡ cho các câu lạc bộ bóng đá. Cũng giống như với các trò game khác như League of Legends hay Counter-Strike, các tuyển thủ hàng đầu của game Fifa cũng đi khắp thế giới để thi đấu giành các danh hiệu và giải thưởng bằng tiền mặt.
Tuấn Anh(Theo BBC)
" alt="Manchester City ký hợp đồng với chân sút ảo đầu tiên"/>Đại diện từ Emerson Network Poweb cho biết, ngành CNTT tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Và việc lựa chọn QD.TEK diễn ra trong bối cảnh ngày càng có nhiều tổ chức đầu tư vào lĩnh vực CNTT để giải quyết những thách thức trong kinh doanh do các tác nhân gây rối loạn công nghệ như Internet of Things (IoT), điện toán đám mây và sự phi tập trung hóa. Với những xu hướng trên, các doanh nghiệp cần có các giải pháp quản lý điện, quản lý nhiệt và quản lý cơ sở hạ tầng toàn diện để đem đến sự nhanh nhạy, linh hoạt và hiệu quả cần thiết cho sự tăng trưởng.
" alt="Emerson Network Porwer chọn thêm nhà cung cấp tại thị trường Việt"/>Emerson Network Porwer chọn thêm nhà cung cấp tại thị trường Việt
Smart Rope sử dụng các bộ cảm biến từ được gắn vào vòng răng 2 bên tay cầm có khả năng đếm từng bước nhảy. Bạn có thể cài ứng dụng đi kèm, Smart Gym Pro, vào các thiết bị như Apple Watch.
Các dữ liệu của Jump được thu thập dựa trên 23 chiếc đèn LED tích hợp vào trong dây. Những chiếc đèn này sẽ sáng lên vài nghìn lần mỗi phút vào tạo ra các hiệu ứng ánh sáng. Trên iPhone, ứng dụng Smart Gym Pro đồng bộ với ứng dụng Apple Health sẽ theo dõi và đếm từng lần nhảy của bạn, số lượng Calorine được đốt cháy, và thời gian luyện tập. Sản phẩm này còn được thiết kế để với những bài tập tùy theo từng đối tượng và kèm theo cả các công cụ thể bạn thi đấu với những bạn bè khác.
" alt="Tangram Smart Rope: Dây nhảy thông minh cho những người luyện tập thể thao"/>Tangram Smart Rope: Dây nhảy thông minh cho những người luyện tập thể thao
Nhận định, soi kèo Shams Azar FC vs Chadormalou Ardakan, 19h00 ngày 27/1: Tin vào chủ nhà
Tâm tư này được ông chia sẻ tại Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 của Tổng công ty viễn thông MobiFone sáng nay, 14/7, khi nhận xét về cục diện thị trường viễn thông trong nước hiện nay.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải phát biểu tại Hội nghị. |
"Chúng ta đang có 3 doanh nghiệp lớn trên thị trường, nhưng việc cạnh tranh bằng khuyến mại, giảm giá dường như vẫn là một hướng chính mà các doanh nghiệp đang áp dụng. Đây là một sự phát triển không bền vững, không đi vào thực chất", ông nói. Cũng theo Thứ trưởng Hải, hiện Cục Viễn thông đang nghiên cứu cách thức quản lý khuyến mại hiệu quả hơn, theo hướng ngăn doanh nghiệp lớn khuyến mại tràn lan, thậm chí khuyến mại dưới cả giá thành, cạnh tranh thiếu bình đẳng với các đối thủ khác.
"Theo cơ chế quản lý khuyến mại mới, nếu doanh nghiệp khuyến mại quá nhiều so với tỷ trọng doanh thu thì sẽ nảy sinh vấn đề, kết quả sản xuất kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp", ông cảnh báo. Khuyến nghị đưa ra cho các nhà mạng là song song với việc duy trì thị phần, họ cần cạnh tranh bằng nhiều biện pháp khác nhau và nên tập trung vào những giải pháp có tính thực chất, bền vững như chất lượng, chăm sóc khách hàng.
"Chính vì khuyến mãi nhiều nên thuê bao phát triển mới tăng rất nhanh nhưng doanh thu của các doanh nghiệp lại tăng trưởng không tương xứng", ông kết luận.
Đối với vấn đề chất lượng, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải cũng có những đánh giá rất thẳng thắn. "Bộ đã yêu cầu các nhà mạng phải công bố vùng phục vụ (vùng phủ sóng) 3G của mình. Có thể với vùng phủ, Viettel và VNPT có lợi thế hơn so với MobiFone, vì thế MobiFone cần phải nhanh chóng tăng vùng phủ sóng, tăng đầu tư vào hạ tầng". Dù vậy, ông cũng nhận xét việc MobiFone xây dựng 3000 trạm phát mới chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016 là một "nỗ lực đặc biệt" và việc khai trương đường trục backbone Bắc - Nam hôm 1/7 vừa qua là cột mốc "đặc biệt quan trọng" cho chiến lược hạ tầng truyền dẫn của Tổng công ty tới đây.
Theo Thứ trưởng, công bố công khai vùng phủ sóng chính là biện pháp thúc đẩy cạnh tranh rất mạnh trên thế giới và Bộ TT&TT đang xem xét để sớm áp dụng tại thị trường Việt Nam, hướng cho thị trường phát triển thực sự lành mạnh. Số trạm BTS phát triển mới sẽ là một tiêu chí quan trọng để đánh giá năng lực các nhà mạng trong thời gian tới. Việc phát triển hạ tầng càng trở nên quan trọng hơn tại thời điểm Chính phủ đã "bật đèn xanh" cho việc cấp phép 4G vào cuối quý 3.
"Giờ đây các điều kiện cho 4G đều đã chín muồi. MobiFone cần đẩy nhanh tốc độ đầu tư để sẵn sàng triển khai dịch vụ chính thức ngay khi được cấp phép", Thứ trưởng chỉ đạo.
Trước đó, báo cáo tình hình SXKD 6 tháng đầu năm 2016, ông Lê Nam Trà, Chủ tịch HĐTV MobiFone cho biết 2016 là năm đầu tiên Tổng công ty chính thức triển khai chiến lược kinh doanh mới dựa trên 4 trụ cột là di động - bán lẻ - truyền hình và đa dịch vụ. Doanh thu 6 tháng đạt 17.400 tỷ, bằng 48,5% kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế đạt 2336 tỷ, tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu đạt 14.72%, nộp Ngân sách 3025 tỷ.
Nhiệm vụ đặt ra cho 6 tháng cuối năm là Tổng công ty phải đạt được doanh thu 18.473 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1827 tỷ, phát triển thêm 4 triệu thuê bao mới và đưa vào hoạt động hơn 6500 trạm BTS mới, nâng tổng số trạm BTS mới của cả năm 2016 lên con số hơn 9700 trạm.
Ông Lê Nam Trà, Chủ tịch HĐTV MobiFone khẳng định nửa cuối năm nay, Tổng công ty sẽ tăng cường đầu tư cho mạng lưới, coi đây là cốt lõi để phát triển kinh doanh, đẩy mạnh liên kết với các đối tác và tích hợp dịch vụ truyền hình với các dịch vụ di động. "Với đà SXKD hiện tại, có thể MobiFone sẽ vượt được tốc độ tăng trưởng đã đăng ký với Bộ TT&TT", ông Trà cho biết.
T.C
" alt="Các nhà mạng nên tránh cạnh tranh bằng khuyến mại, giảm giá"/>Another là một truyện kinh dị dài kỳ của Yukito Ayatsuji. Câu chuyện xoay quanh một lời nguyền kinh hoàng, đeo bám các học sinh ở lớp 3-3 với những người quen của họ.
Hàng loạt vụ tai nạn chết người thảm khốc xảy ra liên tiếp, không thể lý giải và gây hoang mang cho những người còn lại. Tất cả đều bắt nguồn từ một sự kiện kỳ lạ xảy ra ở lớp học 3-3 vào 26 năm về trước.
Khi đó một học sinh xuất sắc của lớp 3-3 tên Misaki qua đời đột ngột khiến cả lớp suy sụp. Nhưng họ vẫn giữ nguyên bộ bàn ghế của Misaki trong lớp, thậm chí còn mang nó tới lễ trao bằng tốt nghiệp.
Rồi khuôn mặt tái xám của Misaki đã xuất hiện trong tấm ảnh chụp kỷ yếu của lớp 3-3 và từ đó lời nguyền chết chóc gieo rắc khắp nơi. Ngay từ khi ra mắt, Another đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi nội dung hấp dẫn, mang đậm sắc màu huyền bí và ma quái.
Panorama Of Hell ( Bức Tranh Của Địa Ngục) kể về một họa sĩ với những câu chuyện kinh khủng xung quanh cuộc sống của anh. Anh thích vẽ những bức tranh về địa ngục bằng chính máu của mình và giới thiệu cho người đến tham quan gia đình độc đáo của anh.
Khi đó anh thường kể những câu chuyện về cha mẹ mình đã bị lạm dụng, rồi trốn thoát khỏi Mãn Châu sau Thế chiến II, cũng như tuổi thơ dữ dội của chính mình. Cuối cùng, anh lên kế hoạch vẽ một kiệt tác cuối cùng, một bức tranh toàn diện về địa ngục mang tên “Hell on Earth”. Bức tranh đó nó như một viễn cảnh của địa ngục đáng sợ, tội lỗi, đau đớn, dối trá.
Nét vẽ đặc biệt, cốt truyện lạ lùng, Hideshi Hino đẫn dắt người đọc đến sự căng thẳng tột độ, bởi chốn địa ngục nặng nền vẫn luôn là nỗi ám ảnh, khiếp sợ trong tâm linh sâu thẳm từ mỗi con người.
Rabbit Doubt xuất phát từ một trò chơi ở Nhật gọi là RD-Rabbit Doubt. Tất cả người chơi tập hợp thành một nhóm, nhóm này gọi là thỏ. Một con “thỏ” trong số đó ngẫu nhiên được chọn là sói giả trang thâm nhập vào. Mỗi vòng, con “sói” giết 1 con “thỏ”, và cũng trong mỗi vòng đó, những con thỏ phải cố tìm ra trong bầy thỏ đâu là con sói giả trang.
Tuy nhiên, những nhân vật trong truyện thì không chỉ đơn thuần tham gia vào một trò chơi vui vẻ, mà trò chơi này đầy chết chóc và ám ảnh, khi “sói” bí ẩn bắt đầu giết từng người một.
Rabbit Doubt cũng là một bộ truyện có sức ám ảnh lớn, nhiều phen đủ sức khiến người đọc “lạnh gáy”. Công bằng mà nói nét vẽ trong truyện không quá ghê rợn nhưng cùng với nội dung, chúng có khả năng in và xoáy sâu và trí óc, khiến người đọc rời cuốn sách mà không dễ dàng xua đi những hình ảnh đầy sức ám ảnh.
Junji Ito vốn là một mangaka thể loại kinh dị nổi tiếng và series đầu tay mang tên Tomie từ năm 1987 giành được giải thưởng giải thưởng Kazuo Umezu, đã ghi tên ông vào danh sách những tác giả truyện tranh kinh dị nổi tiếng nhất Nhật Bản.
Tomie là một trong những bộ truyện gây ám ảnh nhất.
Nhân vật chính trong truyện là Tomie, một cô gái đẹp có khả năng khiến người khác phái mê đắm.
Với sự lẳng lơ, quyến rũ lẫn uy hiếp, đe dọa, Tomie khiến những gã đàn ông phải giết lẫn nhau hành hạ nhau bằng những cách vô cùng ghê rợn.
Chính vì tội ác của mình mà Tomie đã bị giết chết rất nhiều lần với hàng ngàn cách khác nhau. Tuy nhiên Tomie đã bị nguyền rủa phải hồi sinh sau những cái chết và tiếp tục cuộc đời tội lỗi này.
Tomie khá yếu trước những sự tấn công như cô ta lại có khả năng hồi sinh. Khi cơ thể cô bị cắt xẻ thành nhiều mảnh, mỗi mảnh này đều có khả năng tái tạo thành một cơ thể mới độc lập. Sự hồi sinh và hiểm độc của Tomie là luôn khiến tất cả phải kinh hãi.
Theo Tạp Chí Thế Giới Game
" alt="Những bộ manga 'giật gân' làm người đọc dễ bị ám ảnh (Phần 1)"/>Những bộ manga 'giật gân' làm người đọc dễ bị ám ảnh (Phần 1)
Câu hỏi là: vì sao Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ dùng FaceTime mà không dùng các phương tiện truyền thông liên lạc khác? Đơn giản vì, khi ấy phe đảo chính đã chiếm giữ các đài phát thanh, truyền hình lớn của nhà nước, chặn mạng xã hội. Và cũng đơn giản vì ông Recep Tayyip Erdogan sử dụng iPhone với ứng dụng FaceTime có thể kết nối thuận tiện nhất với người ở đầu bên kia cũng sử dụng iPhone để nhận cuộc gọi hình ảnh (video call) từ ông.
Những người sử dụng iPhone, iPad hầu hết đều biết rằng chất lượng của ứng dụng FaceTime là như thế nào. Trong thời điểm nước sôi lửa bỏng lúc đang xảy ra đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua, việc sử dụng FaceTime để liên lạc còn gây tính bất ngờ, ít bị đối phương để ý, nhờ đó thông điệp sẽ đến với người dân trọn vẹn hơn. Chính vì thế mà sau cuộc gọi Facetime của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ được quay và phát trên kênh của CNN Turk, hàng triệu người dân Thổ Nhĩ Kỳ đã nghe được lời hiệu triệu của ông và xuống đường phản đối, ngăn chặn đảo chính, là yếu tố quan trọng hàng đầu bảo vệ chính quyền và khiến cho cuộc đảo chính thất bại.
iPhone, FaceTime, internet.v.v… là những sản phẩm/dịch vụ công nghệ, bình thường chỉ là công cụ và phương tiện, nhưng trong từng trường hợp, tình huống, sử dụng đúng lúc đúng cách thì sẽ tạo ra sức mạnh nhờ sự kết nối và lan tỏa nhanh chóng, mạnh mẽ. Sức mạnh công nghệ kết hợp chặt chẽ với nhà cung cấp dịch vụ và những người dùng am tường, có đầu óc và tính toán sẽ có thể tạo dựng nên một thế lực trên thị trường.
Có thể thấy rõ điều này qua hai cuộc "cách mạng 2.0" vào năm 2008 và 2011 tại Mỹ và khu vực Ả-rập.
Cuộc "cách mạng 2.0" thứ nhất gắn liền với tên tuổi Tổng thống Mỹ Barak Obama. Chắc vì thế mà ở Mỹ ông còn được gọi là "Obama 2.0". Ông là ứng cử viên Tổng thống Mỹ đầu tiên ứng dụng web 2.0 vào trong chiến dịch tranh cử tổng thống và đạt được hiệu quả gây quỹ tranh cử vượt mong đợi, và cũng trở thành ứng viên tổng thống gây quỹ nhiều nhất từ trước đến thời điểm đó.
Sử dụng sức mạnh của "thế giới phẳng" internet với ứng dụng web 2.0, Obama đã quyên được từ những khoản tiền "mồ hôi nước mắt" nhỏ bé 5, 10, 20 USD từ những người dân nghèo đóng góp cho ông với một niềm tin vào sự thay đổi. Qua web 2.0, họ gửi đến ông số điện thoại di động để giúp bộ máy vận động tranh cử của ông hình thành cơ sở dữ liệu người ủng hộ. Và cũng qua web 2.0, ông đưa ra các thông điệp đến trực tiếp công chúng mà không bị "tam sao thất bản" do khâu truyền thông trung gian.
Internet là một loại phương tiện thì đã quá rõ. Nhưng là một loại phương tiện có sức mạnh kết nối và lan tỏa trong tích tắc đã được Thomas L.Friedman đúc kết trong "Thế giới phẳng" (The World is Flat). Sức mạnh đó còn được nhân lên gấp nhiều lần khi ứng dụng vào web 2.0, vào mạng xã hội giúp cho thế giới ngày nay dường như không còn sự ngăn cách. Điều này đã được thể hiện quá rõ trong cuộc "cách mạng 2.0" thứ hai "Mùa xuân Ả-rập" khiến Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak phải từ chức trước làn sóng người biểu tình kéo dài 18 ngày vốn "hẹn hò" nhau qua các trang mạng xã hội như Facebook, họ mỗi ngày một đông dần và thành sóng tràn bờ.
Sức mạnh công nghệ trên nền tảng internet hay các ứng dụng di động ngày nay đang chuyển động theo xu thế sóng sau xô sóng trước.
Cách đây hơn hai năm, một Facebook đã hùng mạnh với hơn 1,1 tỉ người dùng, vung 19 tỉ USD mua lại ứng dụng OTT (gọi điện và nhắn tin miễn phí trên internet) WhatsApp một cách nhanh gọn đầy bất ngờ. Không ít người bảo Mark Zuckerberg – CEO Facebook – đã vung tiền một cách điên rồ vì với 450 triệu người dùng khi ấy và doanh thu từ thương mại hóa chưa đáng kể gì mà WhatsApp được mua với giá 19 tỉ USD là quá cao.
Nhưng thăm thẳm từ bên trong và cũng đầy toan tính từ bên trong, Mark quyết định mua WhatsApp giá cao vì nỗi sợ sóng sau xô sóng trước. Bởi nếu để WhatsApp rơi vào tay đối thủ nào đó (Google, Microsoft…chẳng hạn) thì nền tảng chuyên dành cho di động này hoàn toàn có thể trở thành một mạng xã hội di động đang là xu thế thu hút số đông hàng tỉ người dùng một cách dễ dàng (hiện WhatsApp đã ngấp nghé 1 tỉ người dùng) và quay sang cạnh tranh xứng tầm với Facebook, biến Facebook trở thành nền tảng một thời. Facebook mua WhatsApp nhằm ngăn chặn sự cạnh tranh sóng sau xô sóng trước từ đó "rảnh tay" hơn để tập trung vào đế chế Facebook đang cường thịnh, đồng thời lại có thêm một nền tảng mới và một sức mạnh mới để xây dựng đế chế mới trên thương trường tương lai.
" alt="Chúng ta đã hiểu về sức mạnh công nghệ được bao nhiêu?"/>