Nhận định, soi kèo U21 Slovenia vs U21 Czech, 0h00 ngày 17/11
(责任编辑:Giải trí)
下一篇:Nhận định, soi kèo Farense vs Benfica, 03h15 ngày 15/1: Không có cơ hội cho chủ nhà
Như ICTnews đã đưa tin, hôm nay, ngày 22/3, nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc Mun Chae In, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và CNTT Hàn Quốc và Bộ TT&TT Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) đã phối hợp với Cục xúc tiến công nghiệp CNTT Quốc gia Hàn Quốc (NIPA) tổ chức chương trình hợp tác ICT Việt Nam - Hàn Quốc 2018. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực ICT của hai quốc gia.
Trong trao đổi tại Diễn đàn, ông Young Min You - Bộ trưởng Bộ Khoa học và CNTT Hàn Quốc nhấn mạnh, Diễn đàn hợp tác ICT Việt Nam - Hàn Quốc năm 2018 được tổ chức tại Hà Nội - Trung tâm của sự phát triển và đổi mới có ý nghĩa rất to lớn khi được tổ chức với sự quan tâm của Chính phủ và doanh nghiệp 2 nước nhằm đáp ứng phó các tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (cách mạng công nghiệp 4.0) mang lại.
Bộ trưởng Young Min You cho hay, kể từ sau năm 2000, tốc độ tăng tưởng kinh tế của Việt Nam dẫn đầu trong khu vực châu Á với mức tăng trưởng bình quân mỗi năm trên 6%. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có dân số trẻ với hơn 60% dân số dưới 40 tuổi.
“Toàn thế giới đã phải ngạc nhiên trước hình ảnh đầy nhiệt huyết của thanh niên Việt Nam, với những gì mà đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã làm được vào tháng 1 vừa qua. Điều đó còn có ý nghĩa lớn hơn khi thắng lợi của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải AFC Cup 2018 là sự kết hợp thành công giữa Huấn luyện viên Park Han Seo của Hàn Quốc và thế hệ thanh niên Việt Nam. Vì thế, trong chuyến thăm chính thức Việt Nam lần này, Tổng thổng Hàn Quốc Mun Chae In chiều nay đầu tiên gặp gỡ với Huấn luyện viên Park Han Seo. Và niềm tin gắn kết với nhau trong những hoàn cảnh khó khăn chính là sự hợp tác với trọng tâm là con người mà hai nước chúng ta đều nỗ lực để hướng tới”, Bộ trưởng chia sẻ.
Bộ trưởng Bộ Khoa học và CNTT Hàn Quốc Young Min You nhận định, kể từ sau khi thiết lập quan hệ ngoại giao chính thức vào năm 1992, Việt Nam và Hàn Quốc đã trở thành đối tác kinh tế và là những người bạn quan trọng của nhau. Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ ba của Hàn Quốc và Hàn Quốc là quốc gia đầu tư lớn nhất vào Việt Nam. Đặc biệt, trong lĩnh vực ICT, Hàn Quốc và Việt Nam đã hợp tác với nhau trong cả ở khu vực công, khu vực tư và hợp tác nhiều hơn bất cứ quốc gia nào trên thế giới trong lĩnh vực này.
" alt="Hàn Quốc muốn hợp tác cùng Việt Nam trong ứng phó với thách thức của cách mạng 4.0" />- Thế giới Manga Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những thể loại hành động, lãng mạn, hài hước… mà còn gây ấn tượng với nhiều bộ truyện kinh dị nổi tiếng. Dưới đây là những cái tên đặc sắc nhất được tổng hợp từ cộng đồng MangaVL.Net. Bạn đã đọc được đến bộ thứ mấy?
5. Portus (Jun Abe)
Có một lời đồn từ xưa: Trong Portus (trò chơi điện tử cổ) sẽ xuất hiện màn chơi ẩn, nơi mà cậu bé sẽ xuất hiện và hỏi: “Ngươi có muốn sang bên kia không?”. Nếu bạn nói “Có”, bạn sẽ chết. Câu chuyện của Portus xảy ra với cô nữ sinh Asami Kawakami khi người bạn thân Chiharu bỗng nhiên tự sát sau khi chơi Portus. Asami quyết định tham gia vào trò chơi để tìm hiểu nguyên nhân và hóa giải lời nguyền quỷ quái này.
Portus không phải là một câu chuyện mang nhiều ý nghĩa, đó chỉ là câu chuyện về hận thù, tình bạn, tình yêu và sự phản bội. Những khung cảnh ma mị đầy ám ảnh đã gây ấn tượng mạnh với độc giả. Đặc biệt, sự sợ hãi của nhân vật Asami được Jun Abe khắc họa không thể chân thật hơn.
Mặc dù mô-típ của Portus khá giống với siêu phẩm The Ring sau này, thế nhưng, điểm rùng rợn của nó lại nằm ở mỗi lần Asami chạm đến chiếc tay cầm. Khi mà nỗi kinh hoàng ẩn trong những góc tối nhất của trò chơi, buộc bạn phải nháy liên tục khi vừa lướt qua một thứ gì đó kỳ lạ, tăm tối và cực kỳ đáng sợ.
4. Pet Shop of Horrors (Matsuri Akino)
Pet Shop of Horrors mang đến nét kinh dị lãng mạn hơn là những khung cảnh kinh hoàng khó quên của Junji Ito. Câu chuyện kể về “Count D” – chủ cửa hàng vật nuôi nhỏ ở trung tâm khu phố Tàu tại Los Angeles. Khách hàng của anh ta thường tìm kiếm một người bạn đồng hành để lấp đầy chỗ trống trong trái tim do nhiều lý do cá nhân như: Vấn đề tình cảm, Mất mát, Cô đơn và Xấu hổ.
Điểm đặc trưng của Pet Shop of Horrors chính là 3 điều khoản thảm khốc đi kèm theo mỗi “vật nuôi hiếm”. Mỗi chương truyện mang tới kết cục khác nhau đối với từng người chủ nhân khi phá vỡ 1 trong 3 điều khoản trên. Nội dung câu chuyện khá lạ và độc đáo, để lại vô số những câu hỏi không có lời giải đáp dành cho độc giả. Mặc dù chỉ là loạt truyện ngắn, thế nhưng Pet Shop of Horrors đã rất thành công trong việc truyền tải những thông điệp sau từng sự kiện.
3. Domu: A Child’s Dream (Katsuhiro Otomo)
Trước khi nổi tiếng với bộ phim kinh dị Akira, Katsuhiro Otomo đã nhận được nhiều lời ca ngợi từ giới chuyên môn với cuốn truyện tranh Domu: A Child’s Dream. Tương tự như Akira, Domu phản ánh về những con người có khả năng tâm linh lạ thường. Khung cảnh bộ truyện nằm trong khu nhà ở khổng lồ, nơi diễn ra những vụ tự sát lạ thường khiến cư dân xung quanh sống trong hoảng sợ.
Domu mang tới cho độc giả trải nghiệm kinh dị hoàn toàn mới: Khám phá sự căng thẳng tột độ khi mắc kẹt giữa những hoàn cảnh rùng rợn không thể giải thích. Cuộc chiến của 2 thế lực tâm linh mạnh mẽ đã là đề tài muôn thuở cho đông đảo fan hâm mộ tranh luận. Domu: A Child’s Dream cũng được coi là tiền đề cho sự thành công của Akira sau này.
2. The Drifting Classroom (Kazuo Umezu)
Bộ truyện kinh dị 12 tập của Kazuo Umezu từ năm 1972 là phiên bản đáng sợ, ám ảnh và đặc sắc hơn rất nhiều so với Lord of the Flies. Thay vì cho một nhóm trẻ em lên hòn đảo không người sinh sống, The Drifting Classroom đưa cả ngôi trường tiểu học vào chiều không gian sa mạc bí ẩn, chết chóc. Ở đó, nỗi sợ hãi dần tăng cao khi mà từng học sinh lần lượt phá vỡ ranh giới để tìm kiếm sinh tồn cho riêng mình.
Trên thực tế, The Drifting Classroom còn chưa phải là tác phẩm đáng sợ nhất của Kazuo Umezu, rất nhiều những bộ truyện khác còn bạo lực và ám ảnh hơn. Thế nhưng, nỗi sợ hãi khi đọc The Drifting Classroom là ở câu chuyện về sự tuyệt vọng, khi mà ngay cả những đứa trẻ cũng sẵn sàng làm tất cả để sống sót. Thêm vào đó, nó cũng là lời nhắc về trách nhiệm, hậu quả từ hành động của thế hệ trước đối với giới trẻ.
1. Uzumaki (Junji Ito)
Uzumaki là 1 trong những Manga kinh dị đã trở thành tượng đài từ xưa tới nay, cũng là tác phẩm của bộ óc “xoắn não” nhất lịch sử. Trong truyện, Junji Ito khắc họa nỗi kinh hoàng của người dân khi sự ám ảnh về “vòng xoắn ốc” ngày càng phổ biến. Và đến khi sự ám ảnh điên cuồng đó lên đến đỉnh điểm, hình dạng cơ thể nạn nhân bắt đầu thực sự biến dạng, trở thành những hình xoắn ốc kinh dị.
Chính nhờ nỗi sợ hãi tăng tiến sau từng trang truyện, Uzumaki đã nhanh chóng thu hút được đông đảo độc giả trên khắp thế giới. Việc xây dựng, khai thác nỗi sợ được chăm chút rất tỉ mỉ, dần giúp các tình tiết được đẩy lên cao trào, dẫn tới cái kết khó quên. Junji Ito cũng là bậc thầy trong việc vẽ ra những khung tranh đủ khiếp hãi để khiến bất kỳ người đọc nào cũng giật mình và nhớ mãi.
Theo GameK
" alt="Top 5 bộ Manga kinh dị nhất do độc giả bầu chọn, bạn đã 'thay quần' chưa?" /> - Spotify được mệnh danh là ông hoàng trong lĩnh vực nhạc số. Dù chỉ vừa xuất hiện tại Việt Nam, nhiều câu chuyện đáng bàn đã xuất hiện quanh ứng dụng này.'Chiếu bạc' online Rikvip quy mô nghìn tỷ hoạt động thế nào?" alt="Spotify có gì khi tới Việt Nam? Vừa ra mắt đã dính nhiều sự cố" />
5 năm sau ngày ra mắt tính năng hỗ trợ bên thứ ba, Facebook mới nhận ra họ đã sử dụng thông tin người dùng vô cùng thiếu cẩn trọng. Ảnh: The Verge. Mãi đến 3 năm sau (2018), Facebook nhận ra hai đơn vị trên vẫn chưa thực hiện cam kết xoá bỏ. Ông chủ mạng xã hội lớn nhất thế giới đưa ra một số giải pháp khắc phục trên dòng trạng thái. Nhưng ông vẫn nhấn mạnh những giải pháp này Facebook đã thực hiện từ năm 2014. Thế nhưng nó vẫn chưa triệt để.
Dưới đây là toàn bộ nội dung bài viết từ Mark Zuckerberg.
"Tôi muốn chia sẻ một cập nhật về tình hình của Cambridge Analytica bao gồm các bước chúng tôi đã thực hiện và các bước tiếp theo của chúng tôi để giải quyết vấn đề quan trọng này.
Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ dữ liệu của bạn, và nếu chúng tôi không thể thì chúng tôi không xứng đáng để phục vụ bạn. Tôi đã điều tra để hiểu chính xác những gì đã xảy ra và làm thế nào để nó không xảy ra lần nữa. Tin tốt là những hành động quan trọng nhất để ngăn chặn điều này đã được chúng tôi thực hiện nhiều năm trước đây. Nhưng chúng tôi cũng mắc sai lầm, có nhiều việc phải làm hơn, và chúng ta cần phải bước lên và làm điều đó.
Dưới đây là diễn biến thời gian của các sự kiện:
Trong năm 2007, chúng tôi đã đưa ra nền tảng Facebook với tầm nhìn có nhiều ứng dụng phải mang tính xã hội. Lịch của bạn sẽ có thể hiển thị sinh nhật bạn bè của bạn. Bản đồ của bạn sẽ hiển thị nơi bạn bè của bạn sinh sống và hồ sơ tài khoản của bạn sẽ hiển thị hình ảnh của họ. Để làm được điều này, chúng tôi đã cho phép mọi người đăng nhập vào các ứng dụng và chia sẻ bạn bè của họ kèm một số thông tin cá nhân.
Vào năm 2013, một nhà nghiên cứu thuộc Cambridge tên Aleksandr Kogan đã tạo ra một ứng dụng câu đố cá tính. Nó được cài đặt bởi khoảng 300.000 người, chia sẻ dữ liệu của họ cũng như một số dữ liệu của bạn bè họ. Theo cách mà nền tảng của chúng tôi làm việc vào thời điểm này, Kogan đã có thể truy cập vào hàng chục triệu dữ liệu bạn bè của người dùng.
Vào năm 2014, để ngăn chặn các ứng dụng lạm dụng quyền trên, chúng tôi đã thông báo thay đổi toàn bộ nền tảng để hạn chế đáng kể các ứng dụng dữ liệu có thể truy cập. Quan trọng nhất là các ứng dụng như Kogan không còn có thể yêu cầu dữ liệu về người bạn của một người trừ khi bạn bè của họ cũng đã ủy quyền cho ứng dụng.
Chúng tôi cũng yêu cầu các nhà phát triển phải có sự chấp thuận từ chúng tôi trước khi họ có thể yêu cầu bất kỳ dữ liệu nhạy cảm nào từ người khác. Những hành động này sẽ ngăn bất kỳ ứng dụng nào như Kogan truy cập vào dữ liệu từ thời điểm đó.
Năm 2015, chúng tôi nhận thông tin từ các nhà báo tại The Guardianrằng Kogan đã chia sẻ dữ liệu từ ứng dụng của mình với Cambridge Analytica. Chúng tôi đã ngay lập tức cấm ứng dụng của Kogan khỏi nền tảng của chúng tôi và yêu cầu Kogan và Cambridge Analytica chính thức xác nhận rằng họ đã xóa tất cả dữ liệu không hợp lệ. Họ thực hiện đầy đủ các thủ tục này.
Tuần trước, chúng tôi nhận thông tin từ The Guardian, The New York Times và Channel 4rằng Cambridge Analytica có thể đã không xóa dữ liệu như họ đã nói. Chúng tôi đã ngay lập tức cấm họ sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi. Cambridge Analytica tuyên bố họ đã xóa dữ liệu và đã đồng ý kiểm tra bởi một công ty do chúng tôi thuê để xác nhận điều này. Chúng tôi cũng đang làm việc với các nhà chức trách khi họ điều tra những gì đã xảy ra.
" alt="Mark Zuckerberg: 'Chúng tôi không xứng để phục vụ các bạn'" />Ngược lại, MobiFone sẽ hoàn trả các cổ đông chuyển nhượng số cổ phần và các tài sản của AVG mà MobiFone đã nhận chuyển nhượng.
Ngoài ra, các cổ đông chuyển nhượng sẽ thanh toán các chi phí liên quan mà MobiFone đã trả cho các đơn vị liên quan tới giao dịch mua cổ phần AVG. Các cổ đông chuyển nhượng đồng ý thanh toán cho MobiFone khoản lãi cho số tiền MobiFone đã thanh toán cho cổ đông chuyển nhượng theo đúng hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền.
Đặc biệt, MobiFone và các cổ đông chuyển nhượng sẽ khẩn trương xem xét và thực hiện các việc cần thiết đảm bảo không bên nào chịu bất kỳ thiệt hại gì cũng như không ảnh hưởng tới nguồn vốn và lợi ích của nhà nước.
Tại cuộc họp, các bên cũng thống nhất thành lập nhóm làm việc để thống nhất chi tiết triển khai các công việc để hoàn thành việc hủy bỏ thỏa thuận chuyển nhượng và xử lý các vấn đề liên quan.
Trước đó, ngày 8/3, Ban Bí thư đã có văn bản đề nghị Thường trực Chính phủ, Thanh tra Chính phủ chỉ đạo và chịu trách nhiệm về Kết luận thanh tra, sớm công bố Kết luận thanh tra theo quy định của pháp luật.
Ban Bí thư đã chỉ đạo các cơ quan có trách nhiệm xem xét, xử lý vụ việc MobiFone mua AVG bảo đảm khách quan, chính xác theo quy định của Đảng và pháp luật nhà nước với tinh thần kiên quyết, chặt chẽ, làm rõ đến đâu xử lý đến đó, đúng người, đúng vi phạm, đúng pháp luật và thu hồi tài sản nhà nước bị thất thoát.
" alt="Hủy bỏ thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần giữa MobiFone và AVG" />- FIFA Online 3 là tựa game bóng đá trực tuyến sở hữu lượng người chơi đông đảo. Nó đem đến cho người chơi nhiều cảm giác buồn, vui lẫn lỗn xen lẫn sự hồi hộp, hoang mạng đến khó tả.
Sau khi trải nghiệm game hơn 3 năm với tất cả mọi “ngóc, ngách” thì tác giả xin tập hợp 5 khoản khắc mà người chơi FIFA Online 3 cảm thấy “tim đập chân run” nhất.
Nhiều khoảnh khắc đôi khi chỉ cho phép kéo dài vài giây mà thôi, nếu tân dụng thành công thì “cuộc đời nở hoa”, nhưng khi bỏ lỡ thì “cuộc sống bế tắc”.
Thậm chí là nếu bỏ lỡ quá lâu không những gây thiệt hại về mặt kinh tế mà còn khiến tình cảm giữa những người chơi với nhau bị sứt mẻ đáng kể. TOP 5 khoảnh khắc đó sẽ được liệt kê cụ thể dưới đây:
1. Ép thẻ
Tất nhiên là ép thẻ chính là khoảnh khắc khiến người chơi run nhất. Dẫu việc ép thẻ lên thành công chỉ khiến chỉ số cầu thủ tăng một vài đơn vị nhưng số lượng người chơi ham mê với tính năng “đập đồ” này là rất lớn.
Đây cũng chính là yếu tố khiến người chơi không ngừng nạp thẻ sau khi đã “phá tan nát đội hình theo cách của bạn” nhằm gây dựng lực lượng lại từ đầu. Khoảnh khắc hai chiếc thẻ va vào nhau rồi lóe sáng hay bốc khói đen đều khiến game thủ có một cảm giác khó tả.
2. Mở thẻ
Đối với những game thủ có điều kiện thì mua hẳn những chiếc thẻ World Legend trong Shop, còn không thì cứ đẩy giá cầu thủ rồi đem chúng đi giao dịch 3.0. Sau đó cùng hồi hộp mở ra những phần thưởng mà đáng kể nhất chính là thẻ World Legend.
Mức độ hồi hộp khi mong ước trong số phần thưởng có thể mở ra có thẻ World Legend là 1, nhưng mong gói thẻ cao cấp đó ra những cái tên có giá 700, 800 triệu thì là 10. Chả ai mong muốn chỉ thu về Seaman, Baia WL (những WL giá bèo) cả, vì rõ ràng tổng “số vốn” đầu tư là 540 triệu EP mà thu về thẻ WL chỉ có giá 200 – 250 triệu EP là quá thất vọng.
3. Chuyển cầu thủ “ngon” thành công
Thông qua hành trình chơi game kéo dài nhiều năm, bạn có thể tự ép lên hoặc mua bằng cả tiền thật lẫn tiền ảo của ai đó một chiếc thẻ cầu thủ quý hiếm. Nhưng khi chuyển chiếc thẻ quý đó về với account chính của bản thân là điều không đơn giản vì tình trạng “thợ săn thẻ” dùng phần mềm auto tung hoành khắp thị trường hiện nay. Muốn chuyển thành công thẻ thì phải có sự phối hợp nhịp nhàng của cả người mua lẫn kẻ bán.
Khi nào treo, khi nào click “tìm” chính là mấu chốt của quá trình chuyển giao tài sản ảo này thành công. Nhưng nếu không may do sơ suất của một trong hai người tham gia giao dịch khi thông báo mua và click mua chậm, hoặc đôi khi do cả bên thứ ba can thiệp sẽ khiến quá trình “chuyển nhượng” này thất bại. Lúc đó thì “một mất, mười ngờ”, cả người mua lẫn kẻ bán đều có thể đưa ra những câu nói khó nghe nhất cho nhau.
4. Tuyển dòng thứ 3 cho huấn luyện viên
Theo như chia sẻ của nhiều game thủ lão làng thì việc tập huấn được dòng thứ 3 của huấn luyện viên thể lực Cannon ra thông số “kiểm soát điều kiên” sẽ giúp cầu thủ không bị dính “handicap” nữa. Bởi vậy mà quá trình tuyển ra Cannon, tập huấn ra dòng thứ 3 “kiểm soát điều kiện” trong đó 2 dòng đầu có “thể lực” là điều quá khó khăn.
Cái khoảnh khắc mà đem Cannon 4 sao đi tập huấn và hồi hộp mong đợi hệ thống sẽ mang dòng thứ 3 “kiểm soát điều kiện” tới với cô gái xinh đẹp này cũng rất thú vị, nên nhớ là số lượng người chơi sở hữu một Cannon “chuẩn không cần chỉnh” này là không nhiều, và nếu bạn không phải là một người chơi thừa tiền và có một đội hình tương đối thì không nên ham hố gì trò cầu may này nhé.
5. Bị đối phương dẫn trước trong 10 – 15 phút cuối
Đây là tình huống với khoảng thời gian chỉ kéo dài vài chục giây nhưng cũng khiến người chơi hồi hộp. Vì sao lại hồi hộp? Chính bởi là tâm trạng bất an của người chơi bị dẫn trước không biết đối phương có đá đẹp hay không, hay là cứ vật vờ chuyền qua lại câu giờ.
Một khoảnh khắc mong đợi đối phương sẽ tràn lên tấn công để người chơi đang bị dẫn trước cướp bóng gỡ hòa là điều hiển nhiên. Nhưng nếu đối phương thay vì chuyền lên đá một cách sòng phẳng lại chuyền về cho chính … thủ môn hắn. Đối với những game thủ ý thức kém, mà câu giờ đã thành “nghề” sẽ khiến người chơi bị dẫn bàn tức tới mức … đập phá đồ đạc.
Theo GameK
" alt="TOP 5 khoảnh khắc mà game thủ FIFA Online 3 “tim đập chân run” nhất" />
- ·Nhận định, soi kèo West Ham vs Fulham, 2h30 ngày 15/1: Đả bại chủ nhà
- ·Tự động tắt Wi
- ·gMO bắn súng được phát hành tại Việt Nam “làm ăn” thế nào?
- ·[LMHT] Lee Sin đi rừng xuất hiện trong 40% các trận đấu xếp hạng toàn cầu
- ·Siêu máy tính dự đoán Brentford vs Man City, 2h30 ngày 15/1
- ·Siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng về tay Cường Đô La
- ·Chưa lên kệ, Galaxy S8 đã lập nhiều kỷ lục mới
- ·Crossfire Legends chưa định ngày Open Beta, cam kết không reset nhân vật
- ·Soi kèo góc Arsenal vs Tottenham, 3h00 ngày 16/1
- ·Top 3 sedan hạng C bán chạy nhất tháng 3, Mazda3 đứng vị trí số 1
Theo một thông cáo báo chí từ thượng viện của nước này vào ngày 13 tháng 3, thượng nghị sĩ đối lập Leila M. de Lima đã trình ra một dự luật - SB 1694 – đến nhà lập pháp của nước này, nhằm tăng hình phạt vì các tội phạm liên quan đến tiền mật mã với một mức độ cao hơn hiện nay.
De Lima cũng đề xuất rằng mức độ nghiêm trọng của bản án cũng nên tính đến giá trị của tiền mật mã theo đồng peso của Philippine tại thời điểm xảy ra phạm tội. Các tội phạm nhắm vào, như Thượng nghị sĩ đã giải thích chi tiết, có thể bao gồm thanh toán sách báo khiêu dâm trẻ em và hối lộ các quan chức chính phủ.
Các tài sản số liên quan đến tội phạm, theo dự luật này, sẽ bị chính quyền tịch thu, trừ khi họ thuộc về những người vô tội.
" alt="Philippines đang tìm kiếm những hình phạt khắt khe cho tội phạm về tiền mật mã" />Cách tốt nhất để Apple triển khai Touch ID trên iPhone 8 là tích hợp nó bên dưới lớp kính của màn hình OLED mới. Cảm biến này vẫn nằm ở phần dưới cùng mặt trước, tuy nhiên, thay vì nằm bên dưới nút home (vốn sẽ bị loại bỏ), nó nằm luôn bên dưới lớp kính màn hình. Dù vậy, điều này sẽ khiến tiến độ sản xuất bị chậm lại và iPhone 8 sẽ bán ra muộn hơn so với dự kiến ban đầu. Apple có thể cũng sẽ cân nhắc đưa Touch ID ra mặt sau iPhone 8 tương tự như nhiều smartphone Android hiện nay. Dù vậy, đây được đánh giá là vị trí không thuận lợi để thao tác.
" alt="iPhone 8 hoàn toàn có thể không có cảm biến vân tay" />- iPhone thế hệ tiếp theo sau iPhone X có thể sẽ trang bị một hệ thống camera TrueDepth nhỏ hơn thu gọn phần "tai thỏ".
iPhone 2018 sẽ có phần "tai thỏ" nhỏ gọn hơn so với iPhone X. Theo thông tin từ trang ET News của Hàn Quốc, phần "tai thỏ" có thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn ở thế hệ iPhone ra mắt năm 2019.
Nguồn tin này cũng nhắc lại kế hoạch tung ra 3 mẫu iPhone mới của Apple trong năm nay. Trong đó có chiếc iPhone X 5,8 inch thế hệ thứ hai, một phiên bản iPhone 6,5 inch được gọi là iPhone X Plus và một mẫu iPhone 6,1 inch với mức giá rẻ hơn. 2 iPhone màn hình OLED và 1 chiếc màn hình LCD.
Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone năm nay. Trước đó, những thông tin rò rỉ về bộ ba iPhone 2018 sẽ có màn hình 5,85 inch, 6,46 inch và 6,04 inch. Tất cả 3 mẫu iPhone mới này đều được trang bị tính năng bảo mật Face ID với phần "tai thỏ" được thu nhỏ hơn iPhone X và màn hình không viền.
Apple được cho là đang làm việc với các bên liên quan về quyết định loại bỏ phần "tai thỏ" từ năm 2019. Điều này cho thấy Táo khuyết đang muốn hoàn thiện hơn cho chiếc iPhone tương lai với màn hình thực sự không viền. ET News trước đó cho biết, Apple đang tìm cách kết hợp mô-đun nhận dạng khuôn mặt với mô-đun máy ảnh.
Apple sẽ bỏ "tai thỏ" trên iPhone X để hoàn thiện màn hình không viền. Theo nguồn tin của các chuỗi cung ứng, việc loại bỏ hoàn toàn "tai thỏ" của Apple gần như là một mục tiêu đã chắc chắn nhưng thời điểm nào thì chưa được xác định chính xác.
H.D. (theo Macrumors)
Xem tốc độ iPhone cũ thay đổi thế nào sau khi thay pin mới
iPhone 6S sau khi được thay pin mới có tốc độ thay đổi ra sao? Hãy xem video so sánh dưới đây.
" alt="iPhone 2018 sẽ bỏ màn hình 'tai thỏ'?" /> Theo PGS. TS Trần Quý Tường, Cục trưởng Cục CNTT - Bộ Y tế, với sự bùng nổ của vạn vật kết nối, CNTT trở thành phương tiện quan trọng ảnh hưởng sâu sắc đến toàn xã hội, thay đổi nhiều khái niệm làm cho thế giới phẳng hơn thu gọn về không gian và thời gian. Nhằm phát huy tối đa lợi ích mà CNTT mang lại, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của nhà nước và chính phủ, sự giúp đỡ nhiệt thành của bạn bè quốc tế. Năm 2017, Bộ Y tế tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hành lang pháp lý cho công tác ứng dụng công nghệ thông tin. Bộ đã ban hành thông tư về “Y tế từ xa” quy định về hoạt động y tế từ xa, bao gồm: Tư vấn y tế từ xa; hội chẩn tư vấn khám bệnh, chữa bệnh từ xa; hội chẩn tư vấn chẩn đoán hình ảnh từ xa; hội chẩn tư vấn giải phẫu bệnh từ xa; hội chẩn tư vấn phẫu thuật từ xa và đào tạo chuyển giao kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh từ xa. Thông tư 54/2017 về “Bộ tiêu chí ứng dụng công nghệ thông tin và hướng dẫn xác định mức ứng dụng công nghệ thông tin tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh” nhằm cung cấp bộ công cụ đánh giá thực trạng ứng dụng CNTT tại bệnh viện. Định hướng cho các bệnh viện những vấn đề cần thiết khi triển khai các hoạt động ứng dụng CNTT. Cung cấp tư liệu để bệnh viện có cơ sở căn cứ xây dựng kế hoạch, quy hoạch, đầu tư ứng dụng CNTT tại bệnh viện.
" alt="Nâng cao khả năng tương tác giữa các hệ thống thông tin y tế tại Việt Nam" />
- ·Soi kèo góc Brentford vs Man City, 2h30 ngày 15/1
- ·Smartphone tầm trung HTC One X10 với pin 'khủng' trình làng
- ·[Dota 2] Digital Chaos gây thất vọng lớn, Virtus.pro tiến bước tại Kiev Major
- ·Bắt kẻ trộm 100 smartphone nhờ tính năng tìm iPhone
- ·Soi kèo phạt góc Everton vs Aston Villa, 02h30 ngày 16/01
- ·Làm thế nào để repost ảnh Instagram?
- ·Cách đăng nhập tài khoản Microsoft không cần nhập mật khẩu
- ·Nokia 9 sẽ có thiết kế đẹp hơn cả Galaxy S8?
- ·Nhận định, soi kèo East Riffa vs Al Ali CSC, 22h59 ngày 16/1: Những kẻ khốn khổ
- ·Đây có phải là Samsung Galaxy Note 8?