当前位置:首页 > Thế giới > Nhận định, soi kèo Hapoel Jerusalem vs Hapoel Tel Aviv, 0h45 ngày 27/12 正文
标签:
责任编辑:Nhận định
Nhận định, soi kèo OFI Crete vs Levadiakos, 22h59 ngày 13/1: Kéo dài thăng hoa
Hôm nay, ngày 27/6/2018, trên trang web http://www.bkav.com.vn/Bphone, nhà sản xuất Bkav đã thông tin, Viettel tung ra chương trình phân phối smartphone Bphone 2017 (Bphone 2) dưới hình thức trợ giá bán máy/cước. Sự kiện này càng củng cố cho thông tin Bphone 3 có khả năng sẽ được phân phối qua các nhà mạng.
Chương trình phân phối smartphone Bphone 2 qua Viettel với sự trợ giá của nhà mạng này được áp dụng ngay trong tháng 6/2018 và dành cho các thuê bao trả sau Viettel cũ và mới. Cụ thể, khách hàng chỉ phải chi trả 4,99 triệu đồng/ máy kèm hợp đồng cước 6 tháng. Với mỗi tháng 150.000 đồng cước, khách hàng sẽ được miễn phí 500 phút gọi nội mạng, 3GB dữ liệu tốc độ cao 4G. Khách hàng không phải đặt cọc, có thể đăng ký chọn SIM số trên kho số của Viettel hoặc kích hoạt luôn trên SIM trả trước đang sử dụng.
Với chương trình này, hằng tháng nếu người dùng mạng di động Viettel vẫn phải chi trả tiền cước từ 150.000 đồng sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào để sở hữu smatphone Bphone 2.
Đây có thể là một chương trình thử nghiệm hợp tác giữa nhà sản xuất Bkav và Viettel và số lượng sản phẩm là rất hạn chế và được áp dụng trong thời gian 1 tháng. Bởi trước đó, Thế Giới Di Động cho biết họ không còn Bphone 2 để bán, trong khi Bkav đã dừng sản xuất Bphone 2 để tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt Bphone 3.
" alt="Thuê bao trả sau Viettel được mua Bphone 2 chỉ với 4,99 triệu đồng"/>Thuê bao trả sau Viettel được mua Bphone 2 chỉ với 4,99 triệu đồng
Năm 2004 - Ra đời ứng dụng Ritual Replay trên nền tảng web:EURO 2004 là giải bóng đá đầu tiên được mô phỏng dưới dạng video giả lập 3D. Khách hàng đầu tiên sử dụng những video này là đài BBC Sport.Sau đó, hình thức này được nhân rộng cho các đài truyền hình khác trên thế giới. |
Năm 2005 - Ghi nhận các thông số kỹ thuật:Một năm sau thành công của giải bóng đá EURO, SportFlashback mở rộng sang phát triển bộ môn bóng bầu dục, điền kinh. Ngoài các camera ảo cũng cấp những góc nhìn truyền thống, SportFlashback còn bổ sung thêm một camera "bay" xung quanh chủ thể.Trong giai đoạn này, video 3D do công ty tạo ra có thể minh họa các động tác kỹ thuật cá nhân của từng vận động viên như nhảy cao, vượt rào, phóng lao... |
Năm 2006 - Tăng cường tương tác:Cũng trong năm 2006, SportFlashback đã phát triển ứng dụng tích hợp một bảng điều khiển để người xem có thể tùy chỉnh khung hình, cho phép tạm dừng, chèn văn bản và động tác cụ thể giúp huấn luyện viên sử dụng trong các bài tập luyện.Bên cạnh đó, SportFlashback còn phát triển Webcast, phương thức trình chiếu trực tiếp trận đấu bằng mô hình 3D trên web. Ứng dụng này được sử dụng cho nhiều kênh truyền hình như SIC và trang Cricinfo. |
Năm 2007 - Cải thiện đồ họa: SportFlashback áp dụng công nghệ 3D GESA, cung cấp các phương tiện trực quan, dễ dàng tương tác hơn với người dùng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cải thiện các hiệu ứng như đổ bóng, ánh sáng, hình khối, chất liệu... Các ứng dụng dựa trên 3D GESA cũng ngốn ít bộ nhớ nên nhẹ và dễ dùng hơn. |
Năm 2008 - Thay đổi giao diện: Giải EURO 2008 đó chào giao diện mới của ứng dụng Virtual Replay. Bản nâng cấp này bổ sung thêm các mô hình 3D, địa điểm thi đấu và các chuyển động mới.Ngoài ra, nó cũng cập nhật các mô hình cầu thủ mới, số và màu áo được in lớn giúp nhận diện đội bóng tốt hơn. |
Năm 2009 - Video nhẹ hơn cho thiết bị di động: SportFlashback bắt đầu sản xuất các video cho thiết bị di động. Các đoạn phim 3D được tạo ra với tốc độ cao hơn. Ngay sau khi có bàn thắng, lập tức có video và cho phép tải về thiết bị. |
Bên cạnh đó hướng di chuyển, vị trí của các cầu thủ và cả vệt bóng đều được mô tả chi tiết bằng công nghệ 3D. Sau 5 năm phát triển, ứng dụng này đã tăng tốc độ xử lý lên gấp 4 lần giúp người hâm mộ theo dõi dễ dàng hơn. |
Ngoài cầu thủ trên sân, SportFlashback cũng đầu tư hình ảnh 3D cho các cổ động viên phía trên khán đài, các khu vực an ninh, ghế huấn luyện viên... Các vận động viên cũng được bổ sung các yếu tố hình ảnh khác như màu da, kiểu tóc. |
Năm 2010 - Trình chiếu thời gian thực:Trước năm 2010, webcast thời gian thực của môn bóng đá chỉ hiển thị các tình huống chính như cú sút, phạm lỗi, thay người, đá phạt... Nhưng đến 2010, công nghệ này đã cho phép người hâm mộ trải nghiệm toàn bộ trận đấu dưới góc nhìn 3D trong thời gian thực. Ngoài ra SportFlashback bổ sung thêm môn bóng rổ với nhiều góc máy đẹp mắt. Bên cạnh đó ứng dụng này còn cung cấp các động tác kỹ thuật, mô tả chính xác hơn chuyển động của vận động viên. |
Năm 2011 - Mô tả chuyển động môn đua ngựa:SportFlashback bổ sung môn đua ngựa vào nền tảng của mình. Ngoài giả lập 3D người, ứng dụng này còn có thể tái tạo hình ảnh những cú phi nước đại, vượt chướng ngại vật của con ngựa một cách chân thật. |
Năm 2012 - Giảm dung lượng:Việc phát triển nhanh chóng các thiết bị di động khiến SportFlashback phải giảm dung lượng video của họ càng thấp càng tốt nhưng phải đảm bảo chất lượng. Vì vậy họ đã áp dụng công nghệ mới cho giải EURO 2012 giúp người hâm mộ có thể xem tất cả các trận từ vòng loại đến chung kết trên di động. |
Năm 2016 - Ứng dụng Android đầu tiên ra đời:Với đà phát triển về cấu hình của những thiết bị di động, SportFlashback đã bắt đầu tạo ra ứng dụng đầu tiên trên hệ điều hành Android cho phép người dùng tương tác với các video 3D dễ dàng hơn. Chỉ với thao tác vuốt, chạm, người xem có thể theo dõi trận đấu từ rất nhiều góc máy.Bên cạnh đó, nền tảng này còn thêm hiệu ứng slowmotion, hiển thị tốc độ, khoảng cách của một cú sút giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. |
Năm 2017 - Trải nghiệm góc nhìn 360 độ:Đây là lần đầu tiên người hâm mộ có thể nhìn mọi thứ xung quanh một trận đấu. Tuy nhiên, Sportflashback chỉ cung cấp định dạng video 360 độ cho các tình huống xảy ra trên sân chứ không ghi lại toàn bộ trận đấu. |
Năm 2018 - Chào đón World Cup 2018:Sportflashback luôn đồng hành cũng các giải thể thao uy tín trên thế giới. Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup năm 2018 tổ chức tại Nga cũng không là ngoại lệ. Người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu phát lại dưới dạng 3D trên web, ứng dụng di động và trên truyền hình. |
Công nghệ 3D giúp theo dõi chi tiết các trận đấu World Cup 2018
Công nghệ Blockchain có tiềm năng cách mạng hóa giao dịch ngân hàng theo một nghiên cứu của công ty tư vấn quản lý toàn cầu Bain & Company, Cointelegraph auf Deutsch đưa tin ngày 14 tháng 6.
Theo Bain, “doanh thu ngân hàng giao dịch có xu hướng ít biến động hơn các loại doanh thu ngân hàng khác, và ngân hàng có thể bán chéo sản phẩm, điều đó rất quan trọng đối với lòng trung thành của khách hàng". Bain kết luận trong nghiên cứu rằng lĩnh vực ngân hàng đặc biệt này sẽ thay đổi đáng kể trong tương lai thông qua việc sử dụng các công nghệ sổ cái phân tán (DLT), như blockchain:
“Sử dụng công nghệ này, thực thi, thanh toán bù trừ có thể xảy ra một cách đồng thời, giảm thiểu rủi ro thanh khoản và tín dụng. Việc lưu ký và các dịch vụ bảo mật sau thương mại khác cũng đang bị đe dọa từ các công nghệ mới".
" alt="Nếu được triển khai đúng, Blockchain sẽ giảm đáng kể chi phí cho các ngân hàng"/>Nếu được triển khai đúng, Blockchain sẽ giảm đáng kể chi phí cho các ngân hàng
Soi kèo phạt góc Newcastle Jets vs Macarthur FC, 13h00 ngày 12/1: Đội khách áp đảo
THeo howtogeek, DCF là một tiêu chuẩn kĩ thuật được tạo ra bởi JEITA, Hiệp hội Công nghiêp Công nghệ Thông tin và Điện tử Nhật Bản. Đó là một tiêu chuẩn kỹ thuật mang mã CP – 3461, bạn có thể search dòng này trên internet để đọc các tài liệu về tiêu chuẩn này. Phiên bản đầu tiên của DCF được phát hành vào 2003, và lần cập nhật gần nhất là vào năm 2010.
Tiêu chuẩn DCF liệt kê nhiều yêu cầu khác nhau với mục đích đảm bảo khả năng tương tác. Hệ thống tập tin của một thiết bị phải có định dạng phù hợp với nó - ví dụ, một thẻ SD cắm vào một máy ảnh kỹ thuật số - phải là FAT12, FAT16, FAT32 hoặc exFAT. Một tệp Media có dung lượng từ 2GB trở lên phải được định dạng với FAT32 hoặc exFAT. Mục tiêu của việc này là để máy ảnh và thẻ nhớ tương thích với nhau.
Và ngoài ra, tiêu chuẩn trên cũng yêu cầu một máy ảnh kỹ thuật số phải lưu trữ ảnh của nó trong thư mục DCIM (Digital Camera Images).
Thư mục DCIM có thể - và thường – chứa nhiều thư mục con. Tên của mỗi thư mục con chỉ chứa một số có duy nhất nhất ba chữ số - từ 100 đến 999 – và năm kí tự chữ và số nữa. Các ký tự chữ và số không quan trọng, và mỗi nhà sản xuất máy ảnh được tự do lựa chọn ký tự cho riêng mình. Ví dụ, Apple may mắn có 1 cái tên năm chữ, vì vậy mã của họ là A-P-P-L-E. Trên iPhone, thư mục DCIM chứa các thư mục như "100APPLE", "101APPLE", và tương tự như vậy.
Bên trong các thư mục con đương nhiên là các tệp hình ảnh, chứa những bức ảnh mà bạn đã chụp. Mỗi tên tệp lại bắt đầu bằng một mã chữ số gồm 4 chữ số - có thể là bất cứ chữ số nào mà nhà sản xuất muốn – tiếp theo là một con số có bốn chữ số. Ví dụ bạn thường thấy các tệp có tên DSC_0001,jpg, DSC_0002.jpg,v.v. Phần mã này không quan trọng, nhưng cần nhất quán với nhau để đảm bảo ảnh chụp được hiển thị theo đúng thứ tự.
Ví dụ cách bố trí sẽ như sau:
DCIM
• 100ANDRO
- DCF_0001.JPG
" alt="DCIM là gì? Tại sao mọi máy ảnh đều lưu ảnh vào mục DCIM?"/>"500 anh em trong hội có ai biết thanh niên đập choai này không ạ
Thanh niên cao khoảng 1m70 tên Quý nhà ở khu vực Vĩnh Tuy. Quá khứ đã từng làm ở một sàn giao dịch bất động sản. Đến quán em chơi với bộ đồ đen, đội mũ, đeo kính cận, đi xe SH trắng khá phong cách. Từ ngày 30.6 bắt đầu xuất hiện ở quán, chỉ chơi đêm ít thì 15p, nhiều thì mấy tiếng. Rạng sáng ngày 12.7 lợi dụng nhân viên k để ý và 1 mình 1 phòng, Q. đã tiện tay cậy ổ khoá lấy linh kiện của 7 máy tính và ra về. Q. ung dung đem bán với giá rẻ mạt 19 triệu và tiêu xài. Đến chiều ngày 13.7 Q. đã bị sa lưới tại địa bàn cách khu vực mất cắp khoảng 20 km.
Qua quá trình điều tra phát hiện Q. đang trong thời gian tại ngoại chờ toà án nhân dân quận Hai Bà Trưng xét xử vì tội danh trộm cắp tài sản. Vậy là bị hại muốn giải quyết theo kiểu hoà giải tại ubnd phường nơi xảy ra mất cắp đã không thành. Hiện Q. đã được chuyển lên Công An quận Nam Từ Liêm để phục vụ công tác điều tra
Hiện vật thu đc gần như đầy đủ. Vậy là với hành vi trộm cắp của mình không những Q. làm bản thân bị tăng nặng khung hình phạt mà Q. còn làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh (hiện số tài sản thu giữ đc vẫn đc niêm phong tại Công An để làm tang chứng vật chứng) tinh thần (do phải mất quá nhiều noron thần kinh để nghĩ kế hoạch tóm gọn thủ phạm) đồng thời cũng lôi thêm người vào hành vi tiêu thụ đồ do ăn cắp mà có.
Em đăng ảnh kèm bài viết lên đây để muốn cảnh báo với các chủ phòng net về tình trạng trộm cắp. Nếu thằng này nó tiếp tục được tại ngoại thì mọi người chú ý nhé. Khả năng nó có chìa khoá đa năng để mở khoá đấy ạ. Tất nhiên là mình phải chú ý nhưng đối với các quán thuê nhân viên thì không phải lúc nào nhân viên cũng để ý hết được. Số tài sản mất nhiều khi giá trị lớn, mình bắt đền nhân viên toàn bộ theo nguyên tắc là đúng. Nhưng xét về tình thì đôi khi chưa chắc là đã chuẩn.
Trộm thường hoạt động về đêm ngay cả bản thân chủ cũng đi ngủ không xem được camera, một phút lơ là của nhân viên có lúc thiệt hại không hề nhỏ. Nhân đây cũng rất mong các quán nếu bắt được thằng nào có hành vi trộm cắp thì đưa lên để anh em cảnh giác vì bọn trộm cắp thường quen tay đã lấy được 1 quán sẽ hoạt động tiếp ở các quán khác".
Quả thực là các chủ quán net phải hết sức cẩn trọng trước tất cả các vị khách bất kể quen hay lạ và ngoại hình ra sao bởi bất kỳ ai cũng có thể là một tên trộm 'giả dạng'. Ngoài ra, việc kinh doanh ban đêm là vô cùng nguy hiểm, ẩn chứa rất nhiều nguy cơ bị kẻ trộm rình mò, vì vậy không nên ham lợi nhuận mà đặt mình vào tình cảnh khó khăn...
Theo GameK
" alt="Thanh niên cao ráo đẹp trai không ngờ lại chuyên đi ăn trộm quán net"/>Thanh niên cao ráo đẹp trai không ngờ lại chuyên đi ăn trộm quán net
Thủ môn: Số 1 Hugo Lloris, Số 16 Steve Mandanda, Số 23 Alphonse Areola
Hậu vệ: Số 2 Benjamin Pavard, Số 3 Presnel Kimpembe, Số 4 Raphaël Varane, Số 5 Samuel Umtiti, Số 17 Adil Rami, Số 19 Djibril Sidibé, Số 21 Lucas Hernández, Số 22 Benjamin Mendy
Tiền vệ: Số 6 Paul Pogba, Số 8 Thomas Lemar, Số 12 Corentin Tolisso, Số 13 N'Golo Kanté, Số 14 Blaise Matuidi, Số 15 Steven Nzonzi
Tiền đạo: Số 7 Antoine Griezmann, Số 9 Olivier Giroud, Số 10 Kylian Mbappé, Số 11 Ousmane Dembélé, Số 18 Nabil Fekir, Số 20 Florian Thauvin
Số 1 Lloris
" alt="Danh sách cầu thủ Pháp kỳ World Cup 2018 khán giả truyền hình cần biết"/>Danh sách cầu thủ Pháp kỳ World Cup 2018 khán giả truyền hình cần biết